Bí quyết đẹp da cho các đấng mày râu

Làm đẹp ngày nay không chỉ là nhu cầu của phái nữ mà còn của các đấng mày râu. Tuy nhiên hiện nay các sản phẩm làm đẹp cho phái nam chưa thực sự phổ biến. Nhưng các đấng mày râu đừng lo lắng về vấn đề này. Với bài viết sau đây các bạn sẽ có thể tự làm đẹp cho da mặt của mình thật đơn giản ngay tại nhà nhé !

nam

Bột cam

Bạn hãy tìm kiếm vỏ cam và phơi khô. Sau đó nghiền vỏ cam thành một loại bột mịn. Hòa bột cam với sữa tươi tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên da, đợi khô và rửa lại bằng nước ấm.

 

Gỗ bột đàn hương

Bột gỗ đàn hương không chỉ làm sáng da mà còn giúp phục hồi da. Đối với phương pháp này, bạn cần dùng lượng nhỏ bột gỗ đàn hương. Thêm vào đó, một vài giọt nước cốt chanh, nước ép dưa chuột và nước ép cà chua. Trộn tất cả nguyên liệu lại với nhau và thoa lên da. Đợi khô và rửa sạch bằng nước ấm.

Bột gạo

bot-gao

Cho 2 muỗng bột gạo và thêm vào một ít bột nghệ, một vài giọt sữa tươi và nước cốt chanh. Trộn tất cả các thành phần này thành một hỗn hợp và thoa đều trên da. Để khoảng 10 đến 15 phút. Sau khi khô, rửa mặt sạch với nước ấm.

Sữa bột

Bạn có biết rằng sữa bột mà bạn sử dụng để pha trà và cà phê có hiệu quả rất tốt cho việc làm trắng da không? Bạn chỉ cần hòa một muỗng cà phê sữa bột với nước chanh và mật ong cùng một nửa muỗng cà phê dầu hạnh nhân. Thoa hỗn hợp này lên mặt và rửa sạch sau khoảng 10 phút. Bạn sẽ thấy làn da trắng sáng lên trông thấy.

Hạnh nhân và mật ong

mat-ong-hanh-nhan

Hạnh nhân và mật ong không chỉ làm sáng da mặt mà còn tạo thêm độ bóng cho da. Để có được hiệu quả này, bạn cần ngâm quả hạnh qua đêm. Gọt vỏ và nghiền nhỏ chúng vào sáng hôm sau, thêm vào mật ong và đắp hỗn hợp này lên mặt. Sau khi miếng đắp khô, rửa mặt sạch.

Vậy còn đối với các đấng nam nhi chúng ta muốn có một bộ râu thật đẹp và cá tính thì như thế nào ? Cùng tìm hiểu thêm cách để có một bộ râu trông thật đẹp và cá tính với thuốc mọc râu Nioxin nhé !