Bí quyết giúp trắng răng nhanh chóng tại nhà

Cho dù bạn có là ai đi chăng nữa, một nụ cười với hàm răng vàng ố quả thực rất mất tự tin và còn mất cả thiện cảm ban đầu với người đối diện. Việc răng đổi màu là một phần của quá trình lão hóa, đương nhiên cũng có tác động khác từ các thói quen sinh hoạt hàng ngày như ăn uống đồ có quá nhiều màu thực phẩm, hút thuốc lá,… Thế nhưng việc sẵn sàng bỏ ra thật nhiều tiền để tìm đến các phòng khám nha khoa lại là điều khá khó khăn bởi chi phí làm trắng răng bằng công nghệ cao khá tốn kém.

trang-da-bang-toi

Với các nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp, bạn hoàn toàn có thể lấy lại được hàm răng trắng đẹp mà không cần tốn nhiều thời gian, tiền bạc.

Vậy tại sao bạn không thử tìm 1 phương pháp tự nhiên hơn để có hàm răng trắng đẹp. Ngay trong nhà bếp của bạn cũng có những nguyên liệu có thể giúp làm trắng răng đến bất ngờ. Đó là baking soda và chanh. Cả 2 nguyên liệu này đều đóng vai trò như chất tẩy trắng tự nhiên và đều không hề tốn kém.

Bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau:

– Khoảng 8gr baking soda, 1 quả chanh tươi, 1 bàn chải đánh răng

lam-trang-rang-3-101329609

Cách thực hiện:

– Vắt chanh vào baking soda, tạo thành hỗn hợp bọt.

– Dùng thìa khuấy đều cho đến khi bớt bọt và tạo thành hỗn hợp đặc trông như kem. Bạn chú ý cho lượng nước chanh vừa đủ để tạo hỗn hợp đặc.

1393440546_cach-danh-bay-rang-o-vang-don-gian-nhat

– Bôi hỗn hợp này lên răng bằng ngón tay hoặc dùng bàn chải đánh răng. Để hỗn hợp trên răng khoảng 1 phút rồi súc miệng sạch để tránh làm ảnh hưởng đến men răng.

– Ngoài chanh ra, bạn có thể chỉ cần dùng nước trộn với baking soda, tuy nhiên, nếu dùng nước, bạn nên bôi hỗn hợp lên răng trong khoảng 3 phút để có hiệu quả tốt nhất.