Bí quyết làm kem trộn thiên nhiên giúp da trắng mịn

Bạn có muốn sở hữu một lọ kem dưỡng da vừa tiết kiệm lại làm trắng da hiệu quả không? Hãy tham khảo ngay cách làm kem trộn từ thiên nhiên giúp làm trắng da sau đây nhé.

  • Kem trộn giữa cám gạo và sữa tươi

Loại kem trộn làm trắng da này bạn có thể dễ dàng làm được bằng cách trộn cám gạo và sữa tươi theo tỉ lệ 1:2. Lưu ý là bạn nên sử dụng sữa tươi không đường để tránh gây mụn cho da nhé! Sau khi đã trộn đều cám gạo và sữa tươi không đường thành một hỗn hợp sệt bạn hãy dùng nó bôi cơ thể kết hợp với massage nhẹ nhàng để dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào da.

Giữ hỗn hợp trên da khoảng 15 phút là bạn có thể tắm lại bằng nước mát. Để đảm bảo kem trộn phát huy hiệu quả bạn nên chăm chỉ bôi kem lên da 3 lần/tuần. Da bạn sẽ trắng sáng trông thấy trong vài lần sử dụng.

  • Kem trộn giữa mật ong và chanh

trinamdabangmatongvachanh

Với loại kem trộn này bạn cần pha 2 loại dung dịch theo tỉ lệ 1 muỗng mật ong và 2 muỗng nước cốt chanh trộn đều với nhau rồi dùng bôi lên cơ thể. Thư giãn trong 15 phút là bạn có thể tắm lại bằng nước mát. Mật ong và chanh đều có công dụng tẩy tế bào chết, thúc đẩy quá trình tái tạo, làm trắng da hiệu quả.

Với sản phẩm kem làm trắng da thiên nhiên này bạn nên sử dụng thường xuyên để giúp da trắng mịn, trẻ hóa. Bên cạnh đó kem trắng da này cũng sẽ giúp bạn ngăn ngừa các vấn đề về mụn và tàn nhang, nám rất hiệu quả.

>> Bí quyết để có làn da trắng hồng đón Giáng sinh

  • Kem trộn giữa đu đủ và sữa tươi

Đu đủ và sữa tươi không những là thực phẩm rất tốt cho cơ thể mà còn giúp làm trắng da hiệu quả. Với thành phần có chứa Papain – một trong những chất làm trắng da nhanh chóng đu đủ giúp làm trắng da mà không gây dị ứng vì không lột tẩy da. Để làm kem trộn từ đu đủ và sữa tươi bạn chỉ cần dùng đu đủ xay nhuyễn đu đủ rồi trộn với sữa tươi.

Hỗn hợp này sẽ là kem trộn khi bạn trộn nó theo tỉ lệ 3:2. Khi đã có được sản phẩm kem trộn bạn mang bôi lên toàn bộ cơ thể và để trong 15 phút. Sau đó bạn tắm lại bằng nước mát, áp dụng đều đặn 3 lần/tuần. Hiệu quả làm trắng da của đu đủ và sữa tươi rất tuyệt vời, không những thế nó còn khiến da trở nên căng mịn, đàn hồi hơn.

Ngoài ra, nếu bạn muốn nhanh chóng có làn da trắng cấp tốc thì có thể tham khảo và dùng kem làm trắng da White Doctors– sản phẩm của hãng mỹ phẩm y học cao cấp.

Hiện nay, có 2 loại kem làm trắng da của thương hiệu White Doctors đang được rất nhiều người ưa chuộng đó là: Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion, kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening.

Trên thị trường hiện sản phẩm được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: myphamthaolinh.com