Bí quyết làm trắng da bằng lô hội

Có thể nói, Lô hội là một thần dược tuyệt vời cho làn da của chúng ta, ngoài việc cung cấp cho da đủ độ ẩm, ngăn ngừa lão hóa mà cách làm trắng da mặt bằng lô hội còn tỏ ra lợi hại vô cùng.

cham-soc-da-bang-mat-ong

2 cách làm trắng da mặt bằng lô hội được nhiều người áp dụng nhất:
Cách 1:

Bạn cắt vỏ ngoài, chỉ dùng phần thịt bên trong của lô hội xay nhuyễn rồi đắp đều lên mặt trong vòng 15 phút. Sau đó rửa lại mặt bằng nước sạch

Cách 2:

Bạn trộn đều 1 thìa gel lô hội với 1 thìa sữa chua và 1 thìa mật ong, sau đó thoa hỗn hợp đã trộn lên toàn bộ gương mặt. Giữ nguyên trong 15 phút rồi rửa lại với nước. Áp dụng 2 – 3 lần/tuần để đạt hiệu quả cao nhất.
Ngoài 2 cách làm đẹp vừa nêu trên, lô hội còn có thể kết hợp với rất nhiều thành phần thiên nhiên khác để tạo nên những phương pháp chăm sóc da mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Tuy nhiên, bạn cần tham khảo cách thực hiện, thời gian thực hiện của những người có kiến thức chuyên môn hoặc những người thân đã từng áp dụng rồi mới bắt đầu để không làm tổn thương đến làn da nhạy cảm của mình.

cham-soc-da-bang-mat-ong

Những lưu ý khi sử dụng lô hội để làm đẹp:
Lô hội có rất nhiều dưỡng chất có tác dụng tốt trong quá trình dưỡng da, chăm sóc da. Tuy nhiên, trước khi sử dụng lô hội, bạn cần phải biết cách chọn lô hội có bẹ nhỏ, màu xanh nhạt. Trước khi dùng bạn nên gọt sạch lớp vỏ xanh và rửa sạch dưới vòi nước để làm sạch hết lớp nhựa.

Ngoài ra, khi sử dụng lô hội bạn chỉ nên đắp một lớp mỏng trên da và có thăm dò xem da của mình có bị kích ứng với loại mặt nạ này không. Mỗi lần đắp tối đa chỉ 15 phút rồi rửa lại mặt thật sạch. Nếu bạn để quá lâu hoặc đắp quá dày hay để qua đêm rất có khả năng gây dị ứng cho da.

Cách làm trắng da mặt bằng lô hội là phương pháp hiệu quả mà bạn có thể áp dụng bất kì khi nào. Tuy nhiên, hãy tham khảo trước những lời khuyên để có được phương pháp làm đẹp thật sự an toàn cho da bạn nhé!

Để tìm hiểu thêm những bí quyết chăm sóc da hiệu quả, bạn có thể truy cập vào link sau: http://thegioisuaongchua.com/cam-nang-cham-soc-da-bang-mat-ong