Bí quyết trị vết thâm hiệu quả sau 1 tuần

 Vết thâm hình thành chủ yếu là do việc chữa trị và nặn mụn không đúng cách. Để trị vết thâm trên mặt nhanh chóng nhất, bạn hãy cùng tham khảo những cách đơn giản dưới đây nhé.

Bổ sung vitamin C

Vitamin C có thể tìm thấy nhiều trong các loại rau củ và trái cây như cam, chanh, hành tây… vậy nên cách đơn giảm nhất để loại bỏ vết thâm trên khuôn mặt đó chính là bổ sung các loại thực phẩm này hàng ngày.

cach-tri-vet-tham-don-gian-chi-sau-7-ngay-1 

1 ly nước ép cam hay 1 ly nước chanh mỗi ngày còn giúp thanh lọc cơ thể, làm đẹp da hiệu quả.

Bổ sung vitamin E

Vitamin E không những làm trắng da và sáng da mà còn giúp xóa mờ sẹo mụn trên da và làm mờ vết thâm nhanh chóng.

cach-tri-vet-tham-don-gian-chi-sau-7-ngay-3

Để trị vết thâm sau mụn bạn chỉ cần lấy 1 viên vitamin E sau đó thoa đều lên vùng da cần chăm sóc. Mỗi ngày dùng 2 lần để có được hiệu quả cao nhất.

Sử dụng kết hợp vitamin E và vitamin C hàng ngày để có được hiệu quả tốt nhất.

Rửa mặt với sữa tươi không đường:

Một trong những cách trị vết thâm đơn giản đó chính là rửa mặt với sữa tươi không đường. trong sữa có chứa Axit lactic giúp làm trắng da, mang lại làn da tươi sáng, mịn màng.

cach-tri-vet-tham-don-gian-chi-sau-7-ngay-5

Bạn có thể trộn sữa tươi với bột yến mạch và một vài giọt chanh tươi, đắp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Để giúp bạn chăm sóc da hằng, giúp trị nám da, nâng cơ da chống chảy xệ, chống nhăn lão hóa da, làm trắng da… thì bạn có thể tham khảoKem nhau thai cừu úc làm đẹp làn da phụ nữ được tin dùng hiện nay.