Bơ – những hiệu quả tuyệt vời cho tim mạch

Nhắc đến bệnh tim mạch và các loại thực phẩm tốt cho tim mạch thì có lẽ bơ là loại quả được nhắc đến nhiều nhất. Với thành phần chất béo không bão hòa, chất chống oxy hóa và các chất xơ giúp kiểm soát cholesterol hiệu quả đã làm nên những tác dụng tuyệt vời của bơ đối với bệnh tim mạch. Và bơ mang lại hiệu quả như thế nào thì các bạn cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.

Tác dụng hiệu quả của bơ đối với hệ tim mạch

Tác dụng hiệu quả của bơ đối với hệ tim mạch

Đó là kết quả của một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Journal of Clinical Lipidology. Các nhà nghiên cứu khẳng định, mỗi ngày ăn một quả bơ rất tốt với sức khỏe tim mạch.

1. Trong quả bơ chứa nhiều các loại chất béo lành mạnh như acid không bão hòa đơn và acid không bão hòa đa, không chỉ giúp làm giảm các cholesterol xấu (LDL) mà còn thúc đẩy cholesterol tốt trong máu, từ đó làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

2. Quả bơ có hàm lượng cao các vitamin C, E và K, là những vitamin tan trong chất béo, cũng là các chất chống oxy hóa có tác dụng ức chế quá trình oxy hóa các cholesterol LDL tránh tình trạng tích tụ gây hình thành các mảng bám ở thành động mạch dẫn đến xơ vữa động mạch và bệnh tim mạch.

3. Ăn quả bơ còn giúp cung cấp chất xơ có tác dụng cải thiện tiêu hóa, thúc đẩy quá trình tiết mật của gan, trong khi đó quá trình này cần sử dụng đến các cholesterol LDL trong cơ thể. Vì vậy, cũng làm giảm cholesterol trong máu và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Trên đây chính là 3 tác dụng tuyệt vời của trái bơ đối với các bệnh nhân tim mạch. Nhưng để hiệu quả hơn trong việc điều trị bệnh, tăng cường sức khỏe thì việc sử dụng thêm các sản phẩm từ nhân sâm rất là tốt đấy các bạn nhé. Và sản phẩm chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn ở đây chính là hồng sâm Hàn Quốc – sản phẩm được chiết xuất từ nhân sâm tươi.

Tác dụng của hồng sâm hàn quốc với bệnh tim mạch

Tác dụng của hồng sâm hàn quốc với bệnh tim mạch

Về tác dụng cụ thể và chi tiết như thế nào thì các bạn theo dõi thêm tại: 11 tác dụng kì diệu của nhân sâm Hàn Quốc để biết thêm thông tin nhé.

Chúc bạn sức khỏe tốt!

>> Xem thêm: 

Phương pháp trị mụn trứng cá bằng các loại thảo dược 

Cách pha trà hoa cúc chuẩn đúng vị nhất