Các bước tẩy tế bào chết hiệu quả với cà phê

Tẩy tế bào chết là một công việc rất quan trọng trong quá trình chăm sóc da giúp làn da của bạn luôn tươi trẻ. Sau đây là các bước tẩy tế bào chết bằng cà phê.

Cà phê là một nguồn giàu các chất chống oxy hóa bảo vệ da chống lại các gốc tự do có hại và làm lão hoá da. Các caffeine trong cà phê kích thích da và cải thiện lưu lượng máu đến mặt, đây là một cách hoàn hảo làm cho tế bào da khỏe mạnh giúp chúng ta nhìn rạng rỡ và tươi sáng.

Một lợi ích thực sự tốt của cà phê dùng cho da là nó làm tăng sản xuất collagen và elastin. Các caffeine trong cà phê giúp giảm thiểu nếp nhăn và bảo vệ chống lại sự mất độ ẩm, làm cho nó sự lựa chọn lý tưởng cho việc chống lão hóa.

Và nếu bạn có bị ánh nắng mặt trời hay mặt trời đốt cháy làm hư hỏng da, bạn sẽ rất vui khi biết rằng cà phê giúp đảo ngược những thiệt hại của tia UV!  Vì vậy, chắc chắn bạn sử dụng mặt nạ bột cafe để  tránh tác động của ánh nắng mặt trời. Nó sẽ giúp phục hồi làn da của bạn khỏi tác hại!

Ngoài ra để công hiệu tốt hơn bạn nên kết hợp với dầu dừa để chăm sóc da. Một trong những điều tốt nhất về việc sử dụng dầu dừa để chăm sóc da là nó phù hợp với mọi loại da. Vì vậy, cho dù bạn có khô, da dầu, mụn trứng cá dễ bị lão hóa hoặc da nhạy cảm, dầu dừa rất có thể có lợi cho bạn. Nó nuôi dưỡng sâu vào da và nạp chất chống oxy hóa bảo vệ để bảo vệ da chống lại sự lão hóa sớm và các gốc tự do, kháng khuẩn, kháng khuẩn và chống nấm, làm cho nó một sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da dễ bị mụn trứng cá.

2_1

Hướng dẫn cách tẩy tế bào chết bằng cafe

Thành phần

– ½ muỗng cà phê dầu dừa

– ½ muỗng cà phê hạt cà phê xay mịn

Hướng dẫn

Trộn cùng nhau dầu dừa và bột cà phê nguyên chất , đắp lên mặt của bạn bằng cách sử dụng chuyển động tròn. Tránh để hỗn hợp vào trong mắt, mũi và miệng.

Để trong vòng ít nhất 15 phút đến một giờ.

Rửa sạch với nước ấm và tận hưởng làn da sáng của bạn!

Bạn lưu ý: 

Bạn có thể sử dụng mặt nạ cafe 2-3 lần một tuần để có làn da đẹp tự nhiên nhé.

Nguồn: www.caphesachbstar.com