Các loại nước rẻ tiền giúp bạn có làn da trắng mịn

Bạn có muốn sở hữu một làn da trắng mịn mà không cần phải tốn tiền đến Spa tắm trắng không? Hãy tham khảo ngay các loại nước rẻ tiền giúp bạn có làn da trắng mịn dưới đây nhé.

Nước dừa

Nước từ quả dừa tươi có tác dụng giải nhiệt, làm mát, và cung cấp nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể. Cytokinin trong nước dừa có khả năng thúc đẩy sự phát triển tế bào da. Acid lauric giúp giảm thiểu lão hóa của tế bào da, cân bằng độ PH và cho da được ẩm mịn.

1439176046-loiichtuyetvoicuanuocduatuoivoitrenho-2

Trong nước dừa có ít lượng calo và chất béo nhưng giàu vitamin và khoáng chất vì. Sử dụng đều đặn và điều độ giúp chống lão hóa da, khô da.Loại nước này cũng giúp điều chỉnh huyết áp, ổn định lượng đường trong máu, và cholesterol. Nước dừa còn hỗ trợ giảm cân nhờ vào khả năng tăng cường trao đổi chất trong cơ thể.

Nước dừa tươi nên sử dụng điều độ cách ngày một quả, không nên uống nhiều trong một ngày sẽ khiến cơ thể bị lạnh. Trước khi tập luyện thể thao, khi vừa ở ngoài trời nắng nóng cũng không nên uống nước dừa. Nên uống nước dừa khi vừa mở quả, không nên để lâu sẽ mất tác dụng tốt.

Cà rốt

Cà rốt giàu vitamin A rất tốt cho làn da. Uống nước ép cà rốt thường xuyên là bí quyết dành cho những người có làn da xỉn màu muốn da tươi sáng. Uống một ly nước ép cà rốt mỗi ngày sẽ làm chậm quá trình lão hóa, làm trắng da và giữ trọng lượng cơ thể.

Rau bina

bina

Nên thay thế cà phê buổi sáng bằng một cốc nước ép rau bin để giúp làn da trắng sáng không tỳ vết. Nước ép rau bina loại bỏ các gốc tự do ra ngoài cơ thể.

Cà chua

Cà chua chứa nhiều chất chống oxy hóa mang lại vẻ trẻ trung cho bạn. Uống nước ép cà chua cũng có lợi ích giảm nếp nhăn, ngăn ngừa mụn trứng cá và điều trị nám da.

Xem thêm: Top 6 cách làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả tại nhà

Dưa chuột

Nước ép dưa chuột là một trong những loại nước ép tốt nhất cung cấp hydrat cho da. Uống loại nước ép này cũng giúp, loại bỏ độc tố.

Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian thực hiện công việc tự chế trên thì bạn có thể tham khảo cách làm trắng da bằng các loại kem làm trắng da, mỹ phẩm trắng da an toàn và được khuyên dùng trên thị trường như sản phẩm kem làm trắng da toàn thân White Doctors.

Với sản phẩm kem làm trắng da White Doctors Body Lotion của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng thuần khiết.

Để mua sản phẩm, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).  

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).  

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM  

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: phunutoday.vn