Các món ăn giúp trắng da vô cùng hiệu quả

Để có làn da trắng mịn, bạn không cần mất quá nhiều thời gian hay tiền bạc. Sau đây là các món ăn giúp trắng da vô cùng hiệu quả, khám phá ngay nhé.

Ngày đầu tiên: Cà chua

organic vine tomatoes, studio shot

 
Trước khi ăn sáng, trưa và tối, hãy ăn một quả cà chua. Cà chua giàu vitamin C, do đó có tác dụng làm trắng nhanh. Những chất dinh dưỡng trong cà chua có thể ức chế hoạt động của tyrosinase, làm giảm sự hình thành melanin, để làn da mềm mại mau trắng, điểm tối mờ dần. Đây cũng là bí quyết của các ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc.

Ngày thứ hai: Canh rong biển, thịt nạc
 
Thịt thăn lợn có chứa một lượng lớn collagen, giúp trẻ hoá làn da. Ba bữa ăn một ngày cần phải duy trì 5000mg collagen để đẩy lùi các nếp nhăn, do vậy hãy nấu nồi canh rong biển thịt lợn ăn trong ngày thứ hai để trắng da hiệu quả.
 
Lượng collagen đầy đủ, độ đàn hồi tự nhiên của da tốt hơn, sắc mặt thay đổi, trắng hồng mịn màng.

Ngày thứ ba: Súp và các món hầm với táo tàu, kha tử
 
Súp không những bổ sung năng lượng, bổ dưỡng mà còn có tác dụng làm trắng.
 
Trứng chim cút rất giàu protein, vitamin B và vitamin A, E… cùng với gạo nấu cháo sẽ sản xuất các enzyme có thể giúp làn da phụ nữ đẹp hơn.
 
Những quả táo tàu đỏ hay kha tử có khả năng nuôi dưỡng gan và thận, thúc đẩy sự hấp thụ các chất dinh dưỡng, nuôi dưỡng làn da mịn màng.

Xem thêm: Cách làm trắng da hiệu quả từ mặt nạ hoa oải hương
 
Ngày thứ tư: Salad trái kiwi
 
Kiwi cũng như cà chua đều có tác dụng làm trắng, nó cũng chứa một lượng lớn vitamin C, có thể giúp da giải độc, cản trở sản xuất melanin, loại bỏ da xỉn, làm sáng da một cách tự nhiên.

Ngày thứ năm: Canh dưa chuột
 
Cháo và canh đều là những món ăn đơn giản, dễ nấu, ngon miệng và quan trọng có thể giúp giảm cân và làm đẹp.
 
Buổi sáng và tối của ngày thứ năm hãy ăn cháo hay canh dưa chuột, đây là cách dưỡng ẩm da, không cần bôi kem làm đẹp và giảm cân. Nghiên cứu khoa học hiện đại cho thấy, dưa chuột rất giàu kali, vitamin C, vitamin B1, vitamin B2, carbohydrate, protein, và phốt pho, sắt… Thường xuyên ăn món canh dưa chuột, loại bỏ tàn nhang, làm trắng da.

Ngày thứ sáu: Gan gà xào hẹ và rễ cam thảo

gan-de-xao-he

Rễ cam thảo là thực phẩm quý và bổ dưỡng, tốt cho lá lách. Gan gà giàu chất sắt, kẽm, đồng, vitamin A và B không chỉ có lợi cho sự tổng hợp của estrogen mà còn tốt cho máu. Lá hẹ rất giàu chất xơ, là vị thuốc nhuận tràng, khí, và là một loại rau làm đẹp. Pha trộn ba thực phẩm này với nhau rất tốt cho máu, cải thiện độ ẩm da và giúp da luôn hồng hào.
 
Lưu ý trước và sau khi ăn món này, chắc chắn không uống cà phê hoặc trà và đồ uống khác, để không làm ảnh hưởng đến sự hấp thu các chất dinh dưỡng trong thực.
 
Ngày thứ bảy: Cháo lúa mạch sữa
 
Tác dụng làm trắng của lúa mạch từ lâu đã được nhiều chuyên gia thừa nhận. Các thành phần chính của lúa mạch là protein, vitamin B1, B2, giúp làn da mịn màng, giảm nếp nhăn và các sắc tố đen.
 
Ngoài ra, món cháo lúa mạch sữa ngăn hấp thụ tia cực tím, loại trừ mụn, chắc chắn sau khi ăn món này bạn sẽ xinh đẹp và khỏe mạnh.

Với cách làm trắng da trên đây, hy vọng chị em có thể nhanh chóng có làn da trắng mịn.

Mách bạn:

Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm kem làm trắng da mặt vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors và kem dưỡng trắng da Hoa Thiên. Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời mà không hề tốn thời gian.

Sản phẩm làm đẹp đang được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: hongngochospital.vn