Cách chăm sóc da bằng vitamin e

Mặt nạ trắng da
Bạn chuẩn bị 1 mặt nạ giấy, 100ml sữa tươi không đường và 1 viên nang vitamin E. Đầu tiên, hòa vitamin E vào sữa tươi rồi khuấy đều. Tiếp tục cho mặt nạ giấy vào dung dịch thu được ngâm 2-5 phút. Lấy mặt nạ ra đắp lên mặt rồi chờ cho khô. Cuối cùng là rửa lại mặt bằng nước mát để se lỗ chân lông. Nếu chăm chỉ thực hiện cách này mỗi ngày, bạn sẽ thấy da mình trắng lên trông thấy đấy nhé!
tac-dung-cua-vitamin-e-1  
Làm mờ sẹo
Bạn dùng khăn ấm lau vùng sẹo cho sạch và mềm da. Tiếp tục lấy 1 viên nang vitamin E, nặn lấy dầu rồi thấm vào đầu bông tăm. Thoa nhẹ nhàng lên vết sẹo và giữ nguyên trong 4 – 5 tiếng sau. Các dưỡng chất sẽ dần thẩm thấu và phát huy tác dụng. Làm liên tục trong 1 – 2 tháng, bạn sẽ thấy công dụng thần kỳ của loại “mỹ phẩm” rẻ tiền này cho mà xem.
Kem lót
Chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ khi vitamin E còn có thể tham gia cả vào công đoạn makeup của phái đẹp. Công dụng này đặc biệt “ưu tiên” cho những phái đẹp sở hữu làn da nhạy cảm. Trước khi trang điểm, bạn thoa 1 lượng nhỏ vitamin E đều lên mặt và để trong khoảng 1 phút. Cách này sẽ giúp tạo 1 lớp màng bảo vệ da khỏi hóa chất của mỹ phẩm và dưỡng da vô cùng hiệu quả.
tac-dung-cua-vitamin-e-2
Dưỡng móng
Đối với những phái đẹp sở hữu bộ nail bị sơ khô và dễ gãy, việc thoa vitamin E lên móng tay trước khi đi ngủ rồi rửa lại vào sáng hôm sau sẽ giúp bạn cải thiện tình hình 1 cách đáng kể.
Trị quầng thâm mắt
Với cách làm tương tự, bạn thoa 1 lớp mỏng vitamin E lên vùng da quanh mắt và giữ trong khoảng 20 phút. Đôi mắt “gấu trúc” sau 1 đêm thiếu ngủ của bạn sẽ được F5 hoàn toàn với vẻ tươi sáng, mềm mịn và đánh bay mọi quầng thâm 1 cách nhanh chóng.
tac-dung-cua-vitamin-e-4
Trị vết rạn da
Đối với phụ nữ mang thai hay tăng cân quá nhanh, những vết rạn da luôn là vấn đều cực kì khó chịu. Lúc đó, nếu các phương pháp khác đã khiến bạn “đầu hàng”, hãy thử thoa vitamin E lên vùng da đó mỗi ngày. Bạn sẽ phải bất ngờ với kết quả đấy nhé!