Cách chăm sóc da mùa hè cho nam giới

1. Việc làm sạch da đã trở nên thật dễ dàng với số lượng sản phẩm chăm sóc da có sẵn trong các cửa hàng tạp hóa và cửa hàng thuốc. Probst khuyến cáo bạn nên sử dụng sản phẩm không chứa hóa chất và các thành phần có hại cho da. Sữa rửa và xà phòng có chiết xuất các thành phần tự nhiên nên là lựa chọn của bạn.
 cach-lam-dep-da-mat-cho-nam-bot-gao-2
Nếu bạn không chắc chắn loại thương hiệu nào tốt nhất cho bạn, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ da liễu. Nếu bạn lo lắng, mua các gói dùng thử hoặc dung lượng nhỏ và cố gắng sử dụng thử trong một tuần. Mua các sản phẩm có chiết xuất tự nhiên, rủi ro kích ứng mà da gặp phải là tối thiểu. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn không bị dị ứng với các thành phần của sữa rửa mặt.
 
2. Tẩy da chết và làm săn chắc da là loại bỏ tế bào da chết để làm nhẵn bề mặt của da. Sản phẩm tẩy tế bào chết cũng giống như sữa rửa nhưng có các hạt kết hợp. Các hạt Jojoba hiệu quả cho chăm sóc da vào mùa hè. Khi bạn dành phần lớn thời gian của bạn ở ngoài trời trong mùa hè, da mặt của bạn đối mặt với các nguy cơ lớn từ bụi bẩn và các chất ô nhiễm xung quanh.
cach-cham-soc-da-cho-nam-gioi
Không ai muốn trở thành một ẩn sĩ khi hè đến, vì vậy sản phẩm làm sáng da là những thứ tốt nhất cho bạn tiếp tục được hưởng lối sống năng động của mình. Probst giải thích rằng toning không chỉ loại bỏ bụi bẩn khỏi khuôn mặt bạn mà nó còn giữ cho da dẻo dai và đàn hồi. Bà đề nghị sử dụng chất làm se da với axit glycolic hai lần một ngày để giảm kích thước của các lỗ chân lông và ngăn ngừa lông mọc vào trong ở nam giới.
 
3. Tất nhiên, chăm sóc da không phải chỉ là làm sạch và rửa bụi bẩn trên khuôn mặt của bạn. Da đặc biệt có nhu cầu về dinh dưỡng và bảo vệ. Dinh dưỡng trong các hình thức dưỡng ẩm. Làn da của bạn vẫn cần dưỡng ẩm ngay cả khi nó có dầu.
nam-gioi-cham-soc-da
Các chất dưỡng ẩm da của bạn điều chỉnh lượng dầu trên da. Probst khuyến cáo bôi kem dưỡng ẩm vùng dưới mắt và hai bên miệng. Điều này ngăn lại nếp nhăn. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có thể làm hỏng làn da của bạn. Đội mũ và sử dụng kem chống nắng khi cần thiết.