Cách chống nắng đơn giản cho các cô nàng

Mùa hè, bạn cần chống nắng cho để tránh làn da bị đen sạm. Hãy học hỏi ngay những cách chống nắng đơn giản cho các cô nàng sau đây nhé.

Bạn muốn sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da nhưng chưa biết kem chống nắng nào tốt cho làn da của mình. Vậy khi chưa chọn được kem chống nắng, bạn cần đến những dụng cụ khác để bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UVA và UVB. Dưới đây là một số gợi ý đơn giản giúp bạn đạt được mục đích này:

1. Mặc quần áo có chất vải chống nắng

 1400836856-hfu

Cách chống nắng đơn giản là mặc quần áo có chất vải chống nắng

Chỉ cần mất vài phút tìm kiếm trên Google, bạn sẽ được tiếp cận hàng loạt thương hiệu sản xuất quần áo có chức năng chống nắng với độ SPF từ 15 cho đến tận 50. Nếu phải ra đường vào thời điểm có cường độ nắng cao (9 giờ sáng – 3 giờ chiều), bạn nên trang bị thêm quần áo/váy; khẩu trang; găng tay có chức năng chống nắng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên ưu tiên cho chất liệu vải jean và vải thô trong suốt mùa Hè.

2. Đội mũ rộng vành và dùng khăn bandan

Nếu phải đi bộ dưới trời nắng, bạn nên trang bị ít nhất 2 chiếc mũ rộng vành để sử dụng suốt mùa Hè. Vành mũ nên rộng tối thiểu 10cm để đảm bảo có thể che nắng hắt vào da mặt và cổ bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên làm quen với những chiếc khăn bandana nhiều màu sắc để vừa tạo phong cách thời trang vừa bảo vệ phần đầu và gáy.

3. Thường xuyên đeo kính mát có khả năng chống nắng

Kính mát có khả năng chống nắng sẽ là “cứu tinh” của vùng mắt bạn trong suốt những ngày Hè nắng nóng. Bạn có thể không dùng kem chống nắng nhưng tuyệt đối không được bỏ quên kính mát, nhất là khi đi du lịch biển.

Nếu không biết chọn kem chống nắng nào tốt, bạn có thể tự chế kem chống nắng từ tự nhiên cho mình nhé.

4. Tăng cường ăn những thực phẩm có thể bảo vệ da

chong-nang-an-toan-bang-nguyen-lieu-tu-nhien-bao-tin-nhanh-4

Cách thực phẩm giúp chống nắng hiệu quả

Nếu không thể bảo vệ da từ bên ngoài bằng kem chống nắng, bạn cần nỗ lực hơn nữa để bảo vệ da từ bên trong. Bên cạnh việc uống nhiều nước và ăn thêm rau xanh, bạn cũng nên bổ sung vào khẩu phần những món giàu dưỡng chất tốt cho da như cà rốt, sữa chua, dưa hấu, lựu, bơ và củ nghệ.

Ngoài ra, bạn còn có thể chống nắng bằng các nhóm thực phẩm khác nữa, bạn nên tìm hiểu để có thể bảo vệ làn da của mình ngay từ bên trong.

5. Ưu tiên cho mỹ phẩm trang điểm có kết hợp chống nắng

Nếu cần trang điểm, bạn hãy ưu tiên cho những loại mỹ phẩm có kết hợp chức năng chống nắng. Các loại kem lót, kem nền và phấn phủ cho làn da mùa Hè thường bổ sung chất chống nắng để nâng cao hiệu quả làm đẹp da. Bạn có thể xin tư vấn từ các chuyên gia thẩm mỹ để biết thêm chi tiết.

Trên đây là cách chống nắng đơn giản cho các cô nàng mà không cần đến sử dụng kem chống nắng. Hãy áp dụng phương pháp này ngay hôm nay nhé.

Nguồn: lofficiel.vn