CÁCH GIẢM CÂN BẰNG CHUỐI CHỈ TRONG 1 TUẦN

Giảm cân bằng chuối hiện nay là đang 1 trong những phương pháp giảm cân hot tại 1 số nước trên thế giới. Giảm cân bằng chuối vừa hiệu quả lại và kinh phí giảm cân ít. Một quả chuối và một cốc nước ấm cho bữa ăn sáng có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Chuối có gì để giảm cân ????

Chuối là một trong những loại trái cây có thành phần chất xơ cao. Chuối bao gồm chất xơ hòa tan lẫn không hòa tan cho cơ thể. Bí quyết giảm cân từ chuối là: Chúng sẽ cung cấp đủ chất xơ tráng thành dạ dày làm tăng cảm giác no, giảm hấp thụ thức ăn.

Ngoài ra, chuối còn chứa một loại chất xơ khác có tác đụng kháng tinh bột có trong chuối sẽ bị lên men trong dạ dày tạo ra sản phẩm giúp đốt cháy 20-25% chất béo, do đó làm giảm năng lượng nhập vào cơ thể, tránh sự tích tụ mỡ thừa.

cach-giam-can-bang-chuoi-4

Ăn chuối là biện pháp giảm cân hay

Thực đơn giảm cân nhanh với chuối

Buổi sáng: một đĩa hoa quả trộn, một cốc nước ép chuối.

Buổi trưa: 1 bát bún ốc chuối đậu, một đĩa sa lát rau tươi, một cốc nước lọc.

Buổi tối: một bát canh, 1 trái chuối nếp nướng.

Mỗi tháng bạn hãy áp dụng thực đơn giảm cân bằng chuối này từ 2-3 lần. Trong khoảng thời gian còn lại nhớ hạn chế ăn nhiều chất béo và calo, đường, tinh bột, tăng cường tập luyện thể dục để nhanh chóng thay đổi thân hình quá khổ của mình.

Lưu ý:

Chuối tính hàn, người có thể chất thiên về hư hàn như vị hàn, hư hàn , viên thận, sưng chân tay thời kỳ mang thai thì tốt nhất không nên ăn chuối

Người có Acid vị quá nhiều, đau ruột, tiêu hoá không tốt, tiêu chảy nên hạn chế ăn chuối

Nên bảo quản chuối ở nhiệt độ 12~13 độ C, không nên để trong tủ lạnh

Chúc các bạn giảm cân thành công nhé .

Xem thêm một số thông tin cách giảm cân trong 1 tuần , giảm cân bằng chuối và giảm cân sau sinh sẽ giúp bạn bổ sung nhiều kiến thức giảm cân cần thiết trong cuộc sống.