Cách Giảm Cân Với Khoai Lang

Nếu bạn đang cố gắng giảm cân mà chưa biết nên sử dụng cách giảm cân nào nhanh và hiệu quả thì mình khuyên bạn nên sử dụng cách giảm cân với  khoai lang. Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng các thành phần có trong khoai lang có lượng cao chất xơ, calo rất thấp, và lượng nước cao đây là yếu tố làm việc cùng nhau để làm cho khoai lang một loại thực phẩm tuyệt vời nếu bạn đang cố gắng để giảm cân.

==> 3 loại thực đơn giảm cân hiệu quả nhất hiện nay

==> Top 3 thuốc giảm cân, thực phẩm chức năng giảm cân đang được ưa chuộng

Chất xơ cao

Một trong những những thành phần chính của khoai lang có thể giúp bạn giảm cân là do lượng chất xơ cao. Chất xơ thực phẩm là quan trọng nếu bạn đang cố gắng giảm trọng lượng cho một số lý do. Đầu tiên, chất xơ là cồng kềnh, điều đó có nghĩa là các loại thực phẩm có chứa lượng chất xơ cao sẽ mất rất nhiều phòng trong dạ dày của bạn. Điều này giúp giữ cho bạn cảm giác đầy đủ cho một thời gian dài, do đó ngăn ngừa ăn quá nhiều. Tiếp theo, chất xơ là chậm tiêu hóa. Điều này có nghĩa rằng phải mất một thời gian dài đối với thực phẩm có nhiều chất xơ để rời khỏi dạ dày của bạn và nhập vào đường tiêu hóa của bạn. Điều này ngăn cản ăn quá nhiều, do đó làm giảm cơ hội của lượng calo cao và khả năng tăng cân. Rõ ràng, nội dung chất xơ của khoai lang đóng một vai trò lớn trong việc giúp bạn giảm cân.

cach-giam-can-bang-khoai-lang-2

Lượng calo thấp                              

Tiếp theo, khoai lang có hàm lượng calo tương đối thấp, mà cũng rất quan trọng nếu bạn đang cố gắng giảm cân. Trong một kg chất béo là 3500 calo. Điều này có nghĩa rằng nếu bạn muốn để mất một kg trọng lượng mỗi tuần, bạn cần phải loại bỏ 500 calo từ chế độ ăn uống của bạn mỗi ngày. Bằng cách sử dụng khoai lang, thường chứa khoảng 100 calo mỗi khẩu phần, thay vì calorie một loại thực phẩm cao hơn như khoai tây trắng, mà có thể chứa như nhiều như 400-500 calo mỗi khẩu phần, bạn đang trên con đường của bạn để đạt được điều này thiếu calo. Bằng cách sử dụng một số sáng tạo, bạn chắc chắn có thể sử dụng khoai lang để giúp bạn giảm cân nhanh. Ví dụ, hãy thử sử dụng khoai tây nghiền ngọt ngào để làm cho bánh thay vì bột truyền thống, mà thường được nạp với số lượng cao của cả hai chất béo và calo.

Các chất dinh dưỡng

Khoai lang chứa các chất dinh dưỡng quan trọng, do đó, chúng lý tưởng cho người ăn kiêng, những người có thể phải đối mặt với thâm hụt dinh dưỡng từ hạn chế calo. Giống như các loại rau khác màu da cam, khoai lang có số lượng đáng kể các chất chống oxy hóa beta-carotene. Cơ thể chuyển đổi beta-carotene thành vitamin A, Mayo Clinic nhà nghiên cứu cho biết có thể làm chậm lão hóa và làm giảm nguy cơ ung thư. Khoai lang cũng chứa các vitamin B6, C và E, cũng như folate, giúp ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh. Kali trong khoai lang giúp chức năng cơ bắp.

Hàm lượng nước cao

Cuối cùng, số lượng nước được tìm thấy trong khoai lang chắc chắn có thể giúp bạn giam can nhanh, cả trong dài hạn và trong ngắn hạn. Với ngoại trừ xương và chất béo, cơ thể bạn đang chuẩn bị hầu như chủ yếu từ nước, và do đó nó là không có gì ngạc nhiên khi nó phản ứng thuận lợi khi bạn ăn các loại thực phẩm có hàm lượng nước cao. Giống như chất xơ, nước chiếm rất nhiều phòng trong dạ dày của bạn. Vì vậy, ăn thực phẩm có chất lượng cao của nước, chẳng hạn như khoai lang, sẽ làm cho bạn cảm thấy no và sẽ ngăn ngừa ăn quá nhiều và ăn vặt giữa các bữa ăn. Điều này sẽ giúp cả hai trong mục tiêu giảm cân của bạn và cũng sẽ giúp bạn ngăn chặn các trọng lượng trở lại.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm thuốc giảm cân giúp giảm nhanh lượng mỡ thừa trong cơ thể. Xem thuốc giảm cân tốt nhất tại: http://bansuaongchua.net/3-loai-thuoc-giam-can-tot-nhat-hien-nay-84.html