Cách làm kem tắm trắng tự chế tự bột cà phê

Bạn đã bao giờ sử dụng bột cà phê để làm trắng da chưa? Hãy học cách làm kem tắm trắng tự chế tự bột cà phê để nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng nhé.

• Cách rửa mặt để có được làn da trắng hồng

Không cần quá tốn kém cho các chi phí chăm sóc da tại Spa đắt tiền, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một làn da cơ thể trắng mịn với công thức làm trắng từ bột cà phê tự chế tại nhà.

Sở hữu làn da cơ thể trắng sáng, mịn màng là một trong những giấc mơ của chị em phụ nữ. Có nhiều phương pháp, cách làm trắng da như: sử dụng kem dưỡng thể, kem tắm trắng, chăm sóc da tại Spa, sử dụng các công thức chăm sóc da từ nguyên liệu tự nhiên…

Tuy nhiên, hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một cách làm trắng da đơn giản chỉ với 2 thành phần dễ tìm là bột cà phê và dầu dừa, giúp làn da trắng sáng và mịn màng hơn.

Bạn sẽ tự hỏi tại sao bột cà phê có tác dụng làm trắng da? Thực tế, caffeine trong bột cà phê là thành phần tốt nhất để chống lại hiện tượng cellulite (còn được gọi là da vỏ cam –  hiện tượng lớp mỡ dưới da cản trở hoạt động đưa chất dinh dưỡng của máu tới nuôi da, khiến các liên kết mô dưới da xơ cứng và dẫn đến thô, sạm, không đồng đều màu và kém mịn). Caffeine hoạt động kích thích lưu thông máu và làm cho da săn chắc hơn, bên cạn, bột cà phê là thành phần giàu chất chống oxy hóa để ngăn chặn những tác động của các gốc tự do có hại từ môi trường.

tam-trang-tao-nha-2

Nói thêm một chút về việc trị da sần vỏ cam (hoặc cellulite), người bệnh phải cực kỳ siêng năng và áp dụng các công thức tẩy tế bào chết ít nhất 2-3 lần / tuần và kết hợp với tập thể dục, chế độ ăn uống tốt cho làn da của bạn cũng như uống thật nhiều nước để thúc đẩy máu lưu thông.

Và bây giờ, xin mời bạn bắt tay vào việc thực hiện công thức giúp làm da sáng trắng, mịn màng từ bột cà phê và dầu dừa:

Những gì bạn cần chuẩn bị đơn giản, chỉ có hai thành phần là:

  • 2 muỗng canh dầu dừa
  • 1/2 chén bột cà phê nguyên chất

Các bước tẩy da chết với bột cà phê

Bước 1: Trộn các thành phần

Hãy làm công thức này trong phòng tắm, trước khi bạn tắm, sẽ là thuận tiện hơn cho bạn, trộn 2 thành phần trong một cái bát cho đến khi chúng sền sệt.

Bước 2: Chà xát lên cơ thể

ỗn hợp này lên da toàn cơ thể của bạn, lưu ý, những vùng da chai cứng như khuỷu tay, đầu gối, nên thoa nhiều hơn. Nếu bạn cảm thấy hỗn hợp hơi loãng thì sau đó có thể thêm ít bột cà phê.

Nên tập trung hỗn hợp chà vào các ngón chân, phần sau cánh tay, khuỷu tay, đầu gối và bàn chân. Hãy thoa theo một chuyển động tròn, và ít nhất 5 phút cho mỗi khu vực trọng tâm.

tay-te-bao-chet-6

Bước 3: Hãy tận hưởng và thư giãn

Đối với công thức tẩy tế bào chết từ bột cà phê này, để nâng cao hiệu quả, sau khi thoa hỗn hợp lên cơ thể, dành thời gian thư giãn trong phòng tắm khoảng 10 phút. Đây là thời điểm thích hợp để tận hưởng, thư giãn trong không gian riêng của bạn đó!

Bước 4: Tắm sạch

Sau khi chờ khoảng 10 phút, tắm sạch, lau khô bằng khăn vải mềm và thoa loại kem dưỡng thể mà bạn yêu thích. Lưu ý, đây là thời gian mà quá trình chăm sóc da hoạt động tốt nhất, bởi vì bạn vừa loại bỏ và làm sạch bề mặt da, do đó các thành phần và các chất dinh dưỡng trong kem dưỡng thể sẽ dễ dàng thẩm thấu, mang lại hiệu quả dưỡng da tốt nhất.

Bên cạnh đó, để có được làn da mịn màng, trắng sáng nhanh chóng, chị em nên dùng mỹ phẩm để hỗ trợ. Nhiều người vẫn chưa có cái nhìn đúng đắn về mỹ phẩm bởi vì họ nói rằng có chứa hóa chất độc hại, nhưng các chị em không thể phủ nhận tác dụng của các loại mỹ phẩm chất lượng bây giờ, bởi vì công nghệ cao và các công trình nghiên cứu tiến bộ đã cho ra đời các sản phẩm kem dưỡng da, kem tắm trắng với chiết xuất hoàn toàn từ ​​tự nhiên, an toàn cho da, giúp phụ nữ đẹp một cách an toàn hơn so với trước.

Trên là 1 số cách làm trắng da mà bạn nên biết để việc làm đẹp da của bạn trở nên dễ dàng hơn. 
 
Ngoài ra, nếu bạn muốn nhanh chóng có làn da trắng cấp tốc thì có thể tham khảo và dùng kem làm trắng da White Doctors– sản phẩm của hãng mỹ phẩm y học cao cấp.

Hiện nay, có 2 loại kem làm trắng da của thương hiệu White Doctors đang được rất nhiều người ưa chuộng đó là: Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion, kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening.

Trên thị trường hiện sản phẩm được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: www.maihan.vn