Cách làm trắng da đơn giản với rau, củ, quả

Các loại rau, củ quả không những có tác dụng cung cấp nhiều chất xơ và dưỡng chất cho cơ thể mà còn có tác dụng làm trắng da. Sau đây mình xin hướng dẫn cách làm trắng da đơn giản với rau, củ, quả.

Cách làm trắng với Nấm

Có lẽ khá nhiều người ngạc nhiên và không ngờ loại thực phẩm mà chúng ta sử dụng hàng ngày lại có công dụng tuyệt vời đến như vậy. Nấm là một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe bởi chúng có chứa rất nhiều vitamin D, selen và một số chất có tác dụng chống oxy hóa rất hữu hiệu. Những thành phần đó sẽ giúp làn da của bạn luôn được bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời, ngăn cản các tia tử ngoại thâm nhập và gây lão hóa làn da. Với những công dụng tuyệt vời ấy, hãy bổ sung nấm vào bữa ăn hàng ngày để bạn luôn có được làn da trắng, mềm mịn như mong muốn nhé.

 gia-do-lam-trang-da

Cách làm trắng với Giá đỗ

Nguyên liệu thứ hai chúng tôi muốn gửi tới bạn chính là giá đỗ, thực phẩm này có chứa rất nhiều vitamin A và vitamin C, có lợi không những đối với làn da mà còn đối với “cửa số tâm hồn” của bạn nữa đấy nhé. Như chúng ta đã biết, vitamin A có khả năng ngăn ngừa lão hóa, làm mờ những vết đốm và tàn nhang trên da rất hiệu quả. Không chỉ vậy, với sự kết hợp của vitamin C, làn da bạn sẽ được tăng cường dưỡng chất ilusin ở trong cơ thể, giúp làn da trắng sáng một cách tự nhiên chỉ trong một thời gian ngắn.

Với mùa hè oi bức, bạn có thể sử dụng giá đỗ trong rất nhiều các món ăn bởi vitamin C cũng có công dụng hạ nhiệt cho cơ thể hết sức hiệu quả. Hãy sử dụng giá đỗ mỗi ngày để cơ thể luôn được tươi mát và có được làn da trắng sứ nhanh chóng, an toàn nhất.

Xem thêm: Kem tắm trắng Sakura Super White Pro System

Cách làm trắng với Đậu Hà Lan

dau-ha-lan-lam-trang-da

Lựa chọn tiếp theo của chúng tôi cho việc chăm sóc, làm trắng da chính là đậu Hà Lan, theo các nhà nghiên cứu khoa học, có tới hơn 70% phụ nữ bị nám và tàn nhang sau khi sử dụng đậu Hà Lan thường xuyên đã thấy những vết đốm và tàn nhang đó mờ đi một cách nhanh chóng. Bởi trong đậu Hà Lan chứa rất nhiều vitamin A, không những có khả năng dưỡng ẩm tốt mà còn chống oxy hóa, làm giảm nếp nhăn và cải thiện sắc tố da rất hiệu quả. Đối với nguyên liệu này, bạn có thể sử dụng để thêm vào những món canh ưa thích, chúng sẽ làm tăng thêm độ hấp dẫn cho món canh và làm trắng da vô cùng hiệu quả đấy nhé.

Với những loại rau, củ ,quả có sẵn trong thiên nhiên, chúng ta sẽ không cần chi quá nhiều tiền cho các loại mỹ phẩm mà đôi khi không đảm bảo chất lượng để có được làn da mơ ước như trước đây nữa. Hãy sử dụng các loại thực phẩm này một cách đều đặn, bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.

Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian thực hiện công việc tự chế trên thì bạn có thể tham khảo cách làm trắng da bằng các loại kem làm trắng da, mỹ phẩm trắng da an toàn và được khuyên dùng trên thị trường như sản phẩm kem làm trắng da toàn thân White Doctors.

Với sản phẩm kem làm trắng da White Doctors Body Lotion của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng thuần khiết.

Để mua sản phẩm, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).  

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).  

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM  

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ.

Chúc bạn thành công!