Cách làm trắng da hiệu quả từ mặt nạ hoa oải hương

Hoa oải hương hẳn không còn xa lạ với các bạn đúng không? Đây là một loại hoa có rất nhiều công dụng. Sau đây là cách làm trắng da hiệu quả từ mặt nạ hoa oải hương, cùng tham khảo nhé.

Để tạo nên một mặt nạ hoa oải hương làm sáng da thoáng lỗ chân lông hoàn hảo cần kết hợp thêm một ít mật ong và chanh, để tăng thêm đặc tính kháng khuẩn, lấy đi các tạp chất trên da, trả lại cho bạn làn da trắng sáng rạng rỡ. Đồng thời mặt nạ hoạt động tốt hơn bất cứ loại nước tẩy trang nào, một cách làm lỗ chân lông sạch sâu và thông thoáng ngăn ngừa các tác nhân gây mụn và viêm da.
 tinh-dau-oai-huong-gia-re
Nguyên liệu:
  • 2 muỗng canh mật ong.
  • 1 muỗng cà phê nước cốt chanh tươi.
  • ¼ muỗng cà phê hoa oải hương tươi hoặc khô.

Bạn gái có thể xem thêm cách làm trắng da với rau diếp cá nhé.

Thực hiện:
  • Cho tất cả các nguyên liệu vào trong bát trộn thật đều.
  • Rửa mặt, cổ sạch và vỗ nhẹ cho da còn một chút ẩm.
  • Thoa mặt nạ đều lên khắp làn da, tránh tiếp xúc với vùng mắt.
  • Để yên trong 10 phút.
  • Rửa sạch mặt và thoa kem dưỡng ẩm.

mat-na-lam-trang-da

Bây giờ bạn hãy thưởng thức làn da trắng sáng nhanh nhất nhờ mặt nạ thiên nhiên đơn giản nhưng rất tuyệt vời này. Áp dụng nó 2-3 lần mỗi tuần để cảm nhận sự khác biệt của làn da bạn.
Với cách làm trắng da trên đây, hy vọng chị em có thể chọn ra cho mình một loại mặt nạ phù hợp.

Mách bạn:

Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm kem làm trắng da mặt vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors và kem dưỡng trắng da Hoa Thiên. Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời mà không hề tốn thời gian.

Sản phẩm làm đẹp đang được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!