Cách làm trắng da an toàn nhất cho bạn gái

Bạn muốn có làn da trắng mịn mà không có nhiều chi phí cho liệu trình chăm sóc da ở Spa. Vậy hãy tham khảo ngay cách làm trắng da an toàn nhất cho bạn gái.

Làm trắng làn da bằng bột đậu xanh.

Một loại bột được biết đến hằng ngày với một công dụng rất tự nhiên, đơn giản hiệu quả rất nhanh, mặt nạ bằng bột đậu xanh sẽ giúp bạn có thể chăm sóc làn da hằng ngày và đánh bật được một số những vấn đề xấu gây nên cho làn da, đơn giản từ sâu bên trong làm bạn có thể lấy bột đậu xanh để đắp lên da mặt hằng ngày, cải thiện làn da rất nhanh, từ một làn da bị sạm đen, trở thành một làn da trắng nhanh chóng từ sâu bên trong.

cach-lam-trang-da-ban-dau-xanh

Làm trắng làn da bằng bột đậu xanh

Để có thể chăm sóc được làn da luôn được trắng sáng bằng bột đậu xanh rất đơn giản, bạn có thể lấy bột đậu xanh đem cho thêm một chút sữa tươi, hòa trộn lại với nhau tạo thành hỗn hợp đặc sệt rồi đắp lên da mặt, làm thường xuyên và kiên trì cho làn da thì bạn sẽ thấy được công dụng hiệu quả rất nhanh, làm làn da luôn được trắng sáng nhờ dưỡng chất của bột đậu xanh, hiệu quả nhanh chóng từ sâu bên trong nên bạn có thể áp dụng nhanh.

Xem thêm: Phương pháp làm trắng da với mặt nạ giá đỗ

Làm trắng da bằng cà rốt.

Cà rốt là một loại quả được biết đến với công dụng tự nhiên là để chăm sóc làn da hiệu quả rất nhanh chóng, đơn giản từ sâu bên trong mang lên những dưỡng chất tự nhiên giúp bạn có thể áp dụng và chăm sóc làn da của mình hằng ngày được tốt hơn. Ngoài ra cà rốt còn mang lại cho làn da luôn được trắng sáng từ sâu bên trong, đơn giản tự nhiên, giúp nuôi dưỡng làn da hằng ngày được tốt hơn, không cho những tác nhân xấu gây nên cho làn da.

Để có thể chăm sóc làn da luôn được trắng sáng từ sâu bên trong nhờ cà rốt rất đơn giản, bạn có thể lấy cà rốt đem xay nhuyễn rồi đắp lên da mặt, để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt lại thật sạch, đó là những bí quyết rất tự nhiên để bạn có thể làm cho làn da luôn được trắng sáng mỗi khi thức dậy, nuôi dưỡng làn da rất nhanh. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng thêm kem dưỡng trắng da hiệu quả để đem lại hiệu quả tốt nhất trong việc chăm sóc làn da hằng ngày.

Làm trắng làn da bằng củ đậu.

Một củ đậu thiên nhiên cũng sẽ giúp làn da được trắng sáng mỗi ngày tốt hơn, đơn giản từ sâu bên trong, hiệu quả rất nhanh khi bạn lấy những củ đậu để chăm sóc làn da mặt hằng ngày, sẽ làm làn da tránh được các tác nhân xấu, nuôi dưỡng làn da rất nhanh từ sâu bên trong, đơn giản dễ áp dụng. Tinh chất trong củ đậu có rất nhiều thành phần dinh dưỡng khác nhau để nuôi dưỡng làn da bạn hằng ngày được tốt hơn.

cach-lam-trang-da-voi-cu-dau

Làm trắng làn da bằng củ đậu

Để có một làn da luôn trắng sáng từ tự nhiên bằng củ đậu rất đơn giản, bạn có thể láy củ đậu đem xay lấy nước, đắp lên làn da bạn hằng ngày, làm thường xuyên và kiên trì cho làn da thì bạn sẽ thấy được công dụng rất nhanh, làm làn da luôn được trắng sáng, giữ ẩm làn da mỗi ngày nhờ dưỡng chat trong củ đậu, làm cho làn da của bạn luôn rạng ngời, trắng sáng.

Với phương pháp làm tinh bột nghệ và cách làm trắng da trên đây, hy vọng chị em có thể chọn ra cho mình một loại mặt nạ tắm trắng phù hợp.

Mách bạn:

Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm kem làm trắng da mặt vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors và kem dưỡng trắng da Hoa Thiên. Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời mà không hề tốn thời gian.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: Tổng hợp