Cách làm trắng da vùng đầu gối từ thiên nhiên

Bạn đang gặp tình trạng vùng da đầu gối không đều màu, đen sạm hơn các vùng da khắc trên cơ thể. Nhưng bạn đừng lo, có rất nhiều phương pháp làm trắng da vùng đầu gối. Sau đây là cách làm trắng da vùng đầu gối từ thiên nhiên.

Cách làm trắng da vùng đầu gối với Dầu Olive

Dầu Olive có tác dụng 2 trong 1, nó vừa làm sáng vùng da bị đen, vừa có thể dưỡng ẩm và ngăn ngừa khô da. Để thực hiện, bạn chỉ cần đun nóng dầu olive và xoa đều chúng lên đầu gối, khuỷu tay trước khi đi ngủ và giữ nguyên chúng qua đêm. Lặp lại 3 lần một tuần để có kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể làm điều tương tự với dầu dừa hoặc vitamin E.

Cách làm trắng da vùng đầu gối với Baking soda

baking-soda-trang-da

Baking soda luôn là nguyên liệu hàng đầu trong việc tẩy tế bào chết cho da. Để tận hưởng lợi ích của nó chỉ cần pha với một ít nước, tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi đắp chúng lên đầu gối hoặc khuỷu tay kèm với massage nhẹ nhàng. Để như vậy khoảng 5 phút trước khi rửa lại bằng nước ấm. Vùng da này không nhạy cảm nên bạn có thể thoải mái chà xát mà không sợ bị kích ứng. Sau khi thực hiện xong, cần phải dưỡng ẩm để tránh trường hợp da bị khô. Lặp lại 2 đến 3 lần một tuần bạn sẽ thu lại được kết quả như mong muốn.

>> 5 loại kem làm trắng da tốt nhất trên thị trường hiện nay

Cách làm trắng da vùng đầu gối với Chanh 

Trong chanh có thành phần giúp loại bỏ các đốm đen trên đầu gối và khuỷu tay một cách nhanh chóng nếu được sử dụng thường xuyên. Rửa sạch đầu gối, khuỷu tay và chà xát lên đó một miếng chanh. Thực hiện liên tục trong vòng 10 phút sau rồi để lại miếng chanh ở phần da đó cho đến khi nó khô lại. Phương pháp này có thể lặp đi lặp lại mỗi ngày để kiểm chứng hiệu quả thần kì.

Cách làm trắng da vùng đầu gối với Yến mạch

yen-mach-trang-da

Yến mạch giúp loại bỏ các tế bào chết và tạp chất trên da một cách nhanh chóng. Bạn chỉ cần trộn 2 thìa bột yến mạch với hai muỗng kem hoặc sữa. Sau đó xoa đều hỗn hợp này lên đầu gối, khuỷu tay và massage nhẹ nhàng trong 5 – 10 phút và giữ chúng lại 1 – 2 phút trước khi rửa lại bằng nước sạch. Khi thực hiện xong, bôi một ít kem dưỡng lên vùng da vừa được massage để tăng cường độ ẩm. Có thể áp dụng phương pháp này 2 -3 lần trong một tuần.

>> Top 6 cách làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả tại nhà

Dùng sữa tươi + vitamin E + nước chanh

Trộn 3 viên vitamin E vào 1 thìa nước cốt chanh, 4 thìa sữa tươi để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên vùng da khuỷu và đầu gối, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút. Hỗn hợp này sẽ giúp nuôi dưỡng và làm trắng vùng da khuỷu tay và đầu gối một cách hiệu quả. Sữa tươi còn có thể kết hợp với cám gạo để tạo nên hỗn hợp vừa có công dụng tẩy da chết nhẹ và dưỡng da trắng lên.

Mách bạn:
Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm viên uống trắng da chống nắng vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là viên uống trắng da Primo Whitening Essence và viên uống trắng da Beauty Skin. Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời ngay từ bên trong mà không hề tốn thời gian cũng như chi phí.
Chúc bạn thành công!
Nguồn: trangboc.com