Cách rửa mặt để có được làn da trắng hồng

Bạn có muốn sở hữu một làn da trắng hồng không? Hãy tham khảo ngay các bước rửa mặt sau đây để có làn da trắng hồng, xinh đẹp.

Rửa mặt đúng cách là một trong những biện pháp để giúp làm sạch da, cho làn da của bạn trắng hồng, mịn màng một cách tự nhiên.

Với 6 bước rửa mặt đơn giản sau đây, áp dụng một thời gian sẽ mang lại cho bạn kết quả hoàn toàn bất ngờ đấy

1. Làm sạch bụi bẩn

Quy trình chăm sóc da hàng ngày nên bắt đầu với việc “mở” các lỗ chân lông để làm sạch bụi bẩn hoàn toàn. Sử dụng khăn mỏng, xả qua nước ấm rồi đắp lên mặt. Nước và hơi nước sẽ mở các lỗ chân lông và làm sạch bụi bẩn. Tuy nhiên, cần lưu ý là sử dụng nước không quá nóng nếu bạn không muốn mất đi tính đàn hồi của da, khiến da lão hóa sớm.

2. Làm sạch da

Đầu tiên rửa sạch tay trước khi rửa mặt, sau đó dùng sữa rửa mặt thích hợp cho một ít ra lòng bàn tay và tạo bọt. Lưu ý cần tạo bọt kỹ trước khi thoa lên mặt vì lúc này sữa rửa mặt mới phát huy hết tác dụng cũng như tạo cảm giác nhẹ dịu cho da hơn.Tiếp theo, rửa mặt bằng tay theo một chuyển động tròn trong 30 giây, sau đó rửa sạch với nước ấm.

3. Massage

Sau khi thoa đều sữa rửa mặt lên mặt, hãy massge mặt ít nhất 15 lần, động tác không quá mạnh tránh hình thành các nếp nhăn trên mặt đồng thời để cho bọt sữa rửa mặt bám đều trên bề mặt da.

images

4. Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết cho mặt theo tỷ lệ 2 muỗng canh đường và 2 muỗng canh nước, khuấy đều, tiếp tục thêm 1/2 muỗng canh đường và bắt đầu quá trình tẩy tế bào chết.

Chia khuôn mặt của bạn thành ba phần: hai bên má và vùng trán. Sử dụng tay ướt thoa hỗn hợp lên mặt, massage theo một chuyển động tròn trong một phút và sau đó rửa sạch với nước ấm.

5. Làm da trắng sáng với chanh và mật ong

Muốn làn da trắng và tươi sáng hơn, bạn có thể sử dụng nước cốt chanh. Bạn vắt nửa trái chanh lấy nước ra một cái chén nhỏ. Sau đó sử dụng ngón tay của bạn hay một miếng vải mềm thấm vào nước cốt chanh, thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng trong 10 giây rồi rửa mặt lại bằng nước ấm.

Nước chanh có tác dụng tẩy tế bào chết trên khuôn mặt của bạn, làm cho làn da tươi sáng hơn. Tuy nhiên, vì các axit ăn mòn có trong chanh, da của bạn sẽ mỏng hơn, vì vậy nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và chỉ nên sử dụng phương pháp này 1 lần/tuần. Ngoài cách trên, bạn có thể sử dụng một chút ít mật ong nhỏ lên miếng chanh và chà lên mặt theo vòng tròn trong 30 giây, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.

6. Thu nhỏ lỗ chân lông

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng cách rửa mặt xen kẽ bằng nước nóng, lạnh và kết thúc bằng nước lạnh. Hãy tạt nhẹ nước lạnh lên mặt thay vì dùng tay rửa. Sau khi mặt ráo nước, dùng một viên nước đá nhỏ chà nhẹ lên da mặt và da cổ để thu nhỏ lỗ chân lông lại. Bước cuối cùng là dùng khăn thấm khô và bôi kem dưỡng da.

Trên đây là phương pháp làm trắng da an toàn và tiết kiệm cho các cô nàng. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này đó là cần tới thời gian thực hiện lâu dài. Nếu bạn muốn có một làn da trắng sáng nhanh chóng bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm kem dưỡng trắng da.

Mách bạn:

Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm kem làm trắng da vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là kem dưỡng trắng da Hoa Thiên và kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors.  Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời mà không hề tốn thời gian.

Sản phẩm làm đẹp đang được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: www.maihan.vn