Cách tắm trắng an toàn với cam và sữa chua

Hiện nay, các phương pháp làm đẹp bằng nguyên liệu thiên nhiên được rất nhiều chị em ưa chuộng. Bạn có muốn thử ngay 1 phương pháp không? Dưới đây là cách tắm trắng an toàn với cam và sữa chua.

Bắt đầu từ phương pháp tắm trắng bằng sữa tươi nguyên chất, các chuyên gia làm đẹp đã phát triển phương pháp này lên thành nhiều những phương pháp tắm trắng khác nhau. Bằng cách kết hợp với một số nguyên liêu khác mang đến cong dụng dưỡng da, làm trắng phát huy tối đa công dụn của sữa tươi. Một trong những phương pháp tắm trắng mang lại hiệu quả tích cực nhất là sự kết hợp giữa cam và sữa tươi độc đáo.

 trang-da-sang-da-voi-tam-trang-bang-sua-tuoi-va-cam-1

Tận dụng thành phần dưỡng da tuyệt vời của quả cam như rất giàu vitamin C tham gia cấu trúc collagen, axit citric, canxi, tinh dầu vỏ cam mang đến công dụng làm sạch da, loại bỏ các tế bào khô nám trên da, dưỡng ẩm, chống lại các dấu hiệu lão hóa da giúp da săn chắc đàn hồi.

Tắm trắng bằng cam và sữa tươi

 Cách tắm trắng bằng cam và sữa tươi rất đơn giản chỉ cần trộn cam với sữa tươi để tạo thành hỗn hợp sánh mịn và thoa đều khắp cơ thể. Sau đó 20 phút, tắm lại với nước mát. Hoặc nếu nhà bạn có bồn tắm hãy đổ đầy sữa và nước cam vào bồn, thả thêm vài lát cam phía trên và ngâm mình trong ấy.

Thư giãn tuyệt đối trong lúc ngâm và tận hưởng cảm giác mát lạnh tuyệt vời từ sữa tươi và cam mang lại. Cuối cùng bạn cũng dội lại với mát sau 20 phút ngâm mình trong bồn. Thực 2-3 lần/tuần vào các buổi tối. Tuy nhiên, cách này khác tốn kém và chỉ được các spa áp dụng.

Lưu ý gì khi tắm trắng bằng cam và sữa tươi

– Trước khi tắm trắng, bạn nên tẩy tế bào chết cho da để mang đến hiệu quả tuyệt vời nhất. Vào mùa hè, thay vì sử dụng kem tẩy da chết, bạn có thể dùng muổi biển tự nhiên chà xát lên da để tăng tuần hoàn máu, loại bỏ da chết mà vẫn tiết kiệm, nhanh chóng.

– Ngoài ra, bạn nhớ thường xuyên dùng kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại trong hè.

– Khi thoa hỗn hợp tắm trắng lên da, bạn nên giành thời gian massage đều khắp thân thể, hoặc lấy khăn ủ kín người để các tinh chất thẩm thấu vào da tốt hơn.

– Mọi loại dung dịch tắm trắng trên, bạn chỉ nên sử dụng 1 – 2 lần/tuần để tránh gây hại cho da.– Để hiệu quả và để an toàn hơn bạn nên đến trực tiếp tại các spa để được khám và tư vấn phương pháp tắm trắng cụ thể. Hiện nay có nhiều phương pháp tắm trắng mang lại hiệu quả cao và phù hợp với từng loại da khác nhau, bạn cần được tư vấn cẩn thận trước khi làm.

Trên đây là 3 cách tắm trắng bằng lòng đỏ trứng gà hiệu quả bất ngờ. Với các phương pháp này bạn cần kiên trì áp dụng để đạt kết quả như mong đợi nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các cách tắm trắng khác tại: https://sieuthimypham.vn/tin-tuc/cach-lam-trang-da-mat-cap-toc-tai-nha.html

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo kem làm trắng da để cải thiện màu da nhanh chóng nhé.

Chúc bạn thành công!