Cách trang điểm đơn giản khi đi chơi và dạo phố

  Trang điểm có thể giúp bạn trẻ trung, tươi tắn và tự tin hơn. Vậy bạn đã có phương pháp trang điểm điểm đúng cách nào chưa, để có một làn da đẹp, một gương mặt tự nhiên thì bạn cần phải thực hiện những bước trang điểm nhẹ nhàng sau đây mà chúng tôi giới thiệu cho các bạn. Nó sẽ giúp bạn có một gương mặt tự nhiên hơn và tươi tắn trước mắt bạn bè khi đi chơi hay di dạo phố.

Bước 1: Rửa mặt và dưỡng ẩm trước khi đánh kem nền

-Để làn da khỏe mạnh thì ngay từ những thao tác ban đầu cũng cần giữ vệ sinh sạch sẽ. Trước khi trang điểm bạn cần rửa mặt thật sạch sau đó lau khô bằng khăn mềm, sẽ giúp da sạch hơn trước khi bạn đắp những lớp trang điểm lên mặt. Dùng thêm kem dưỡng ẩm nhẹ vừa giúp cung cấp độ ẩm vừa tạo thành hàng rào bảo vệ cho làn da khỏi bị khô sau khi trang điểm.

Bước 2: Đánh kem nền

cách sử dụng kem lót nền

Lớp kem nền để giảm sự ảnh hưởng của các lớp mỹ phẩm đến da.

-Bạn nên dùng cọ để tán kem nền thay vì dùng tay vì dùng cọ sẽ giúp màu kem nền hòa cùng màu da đều hơn, đồng thời không gây bết cho da mặt. Với phần xung quanh mắt, bạn cần lấy lượng kem ít hơn các phần còn lại chấm nhẹ vào phần giữa lông mày và mắt tán kem ra ngoài. Chấm nhẹ phần bọng mắt phía dưới và tán mỏng xuống phía trung tâm.

-Nếu bạn không may có một làn da dầu hãy tham khảo cách trang điểm cho da dầu của chúng tôi nhé.

Bước 3: Dùng kem che khuyết điểm

kem che khuyết điểm

Sử dụng kem để che đi những khuyết điểm trên mặt bạn nhé

-Sau khi tán đều kem nền, hãy che khuyết điểm cho những vùng da bị những vết seọ mụn của bạn bằng kem che khuyết điểm chuyên dùng. Hiện nay có rất nhiểu sản phẩm 2 trong 1 nghĩa là kem nền kiêm luôn cả công dụng kem che khuyết điểm. Tuy nhiên nếu không sử dụng loại ấy, bạn có thể dùng kem che khuyết điểm riêng nhé!

-Khi trang điểm bạn cũng cần thêm một ít phấn bronzer để tạo khối cho gương mặt và giúp bạn sở hữu làn da khỏe mạnh tươi trẻ một cách rất tự nhiên. Cách tốt nhất để tạo khối cho gương mặt là bạn cần thoa phấn bronzer ở phần xương gò má và hai bên quai hàm. Cách thức này sẽ giúp gương mặt tròn trông nhỏ gọn và thon thả hơn

Bước 4: phấn phủ và son môi

phấn phủ và son môi

Phấn phủ được coi là yêu tố cốt lõi để làn da trở nên tự nhiên, thật với màu da nhất

-Phấn phủ được coi là yêu tố cốt lõi để làn da trở nên tự nhiên, thật với màu da nhất. Tuy nhiên vì phấn phủ là bước cuối cùng nên bạn cần chọn loại phấn phù hợp với làn da và cả những loại mỹ phẩm đã dùng trước đó. Và phấn phủ dạng nén sẽ giúp làn da sáng và mịn màng hơn khi sản phẩm bạn dùng chủ yếu là dạng bột. Để diện mạo thêm rạng rỡ giúp bạn tự tin đi chơi cuối tuần, hãy cứ mạnh dạn chọn những màu son tươi tắn như son đỏ tươi, son cam hay hồng đậm. Những màu son nổi bật này sẽ giúp khuôn mặt của bạn thêm tự nhiên hơn.

 

Sau khi thực hiện qua 4 bước trên, bạn hoàn toàn tự tin với gương mặt rạng ngời và tự nhiên trước mắt mọi người rồi. Hãy áp dụng phương pháp trang điểm tự nhiên trên cho phong cách trang điểm của mình nha.