7 cách trị rối loạn cương dương tại nhà an toàn và hiệu quả

Rối loạn cương dương ở nam giới là tình trạng khá phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt là quý ông bước qua độ tuổi 30. Người bị rối loạn cương dương thường tâm lý rất mặc cảm, tự ti, không hứng thú với chuyện “giường chiếu” hoặc dương vật không thể cương cứng hoàn toàn khi giao hợp.

Thấu hiểu được tâm lý đó, nhathuocviet.vn hôm nay xin chia sẻ cho bạn 7 cách trị rối loạn cương dương tại nhà vô cùng hiệu quả.

7 Cách trị rối loạn cương dương ở nam giới

Tập Kegel

Có thể nói Kegel là một trong những bài tập chữa rối loạn cương dương đơn giản mà hiệu quả. Bài tập này có khả năng tác động đến các cơ của vùng xương chậu, nhờ đó, cải thiện các vấn đề về cương dương và xuất tinh sớm.

Tập bài tập Kegel giúp chữa bệnh rối loạn cương dương hiệu quả tại nhà.

Tập bài tập Kegel giúp chữa bệnh rối loạn cương dương hiệu quả tại nhà.

Bài tập Kegel được thực hiện như sau:

  • Đầu tiên, trải thảm hoặc tấm nệm mỏng xuống sàn nhà.
  • Sau đó nằm xuống và dang rộng 2 chân bằng vai, còn 2 tay thì duỗi thẳng tự do.
  • Tiếp đến, lấy 2 chân làm điểm tựa, nhẹ nhàng đẩy mông và thắt lưng lên cao, đồng thời, thít cơ hậu môn lại.
  • Giữ nguyên tư thế trong 3 – 4 phút và lặp lại nhiều lần.

Sử dụng nước ép

Nhiều loại nước ép rau củ quả có hiệu quả trong việc điều trị chứng rối loạn cương dương của nam giới.

Nước ép lựu sẽ sản sinh quá trình sản sinh oxit nitric để tăng tốc độ cương cứng của dương vật.

Nước ép cà rốt tăng khả năng ham muốn và tác động tích cực đến quá trình cương cứng.

Nước ép dưa hấu hỗ trợ tăng lượng máu đến dương vật nhiều hơn.

Đi bộ

Đi bộ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Có thể kể đến như điều hòa huyết áp, cải thiện hệ thống tim mạch, giảm nguy cơ giãn tĩnh mạch, phòng ngừa béo phì, giúp xương chắc khỏe,…

Đặc biệt, đi bộ còn giúp quá trình tuần hoàn máu diễn ra thuận lợi hơn, máu được lưu thông đến vùng xương chậu và bộ phận sinh dục nhiều hơn. Nhờ đó, cải thiện rối loạn cương dương nói riêng và rối loạn chức năng tình dục nói chung.

Đi bộ giúp tăng cường máu lưu thông đến khắp nơi trên cơ thể.

Đi bộ giúp tăng cường máu lưu thông đến khắp nơi trên cơ thể.

Châm cứu

Châm cứu là một trong những cách chữa rối loạn cương dương tại nhà không cần thuốc được nhiều nam giới áp dụng. Tuy nhiên, phương pháp này cần sự hỗ trợ của người có chuyên môn về kỹ thuật châm cứu.

Phương pháp châm cứu điều trị bệnh rối loạn cương dương có khả năng tác động vào các huyệt vị giúp lưu thông khí huyết, lưu thông máu đến dương vật từ đó cải thiện rối loạn cương dương và cải thiện mức độ, thời gian cương cứng của dương vật.

Điều chỉnh tâm lý

Chữa rối loạn cương dương tại nhà bằng cách cải thiện tâm lý được nhiều người bệnh lựa chọn. Được biết, người mắc chứng rối loạn sẽ luôn bị căng thẳng, stress quá độ.

Điều trị tâm lý sẽ giúp khắc phục vấn đề, giúp bệnh được chuyển biến theo một chiều hướng tích cực hơn. Giải pháp điều chỉnh tâm lý cho người bị rối loạn cương dương đó là:

Có thời gian nghỉ ngơi hợp lý, không làm việc quá nhiều vào buổi tối.

  • Không thức khuya quá 23h, ngủ đủ 7 – 9 tiếng/ngày.
  • Suy nghĩ tích cực, lạc quan
  • Tạo thói quen tốt để thư giãn như tập thiền, yoga.

Yoga

Rất nhiều nam giới nhầm tưởng yoga chỉ dành cho phụ nữ. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những bài tập điều trị rối loạn cương dương rất hiệu quả mà nam giới nên áp dụng. Nhất là trong trường hợp nam giới bị căng thẳng, mệt mỏi, lo âu, mất ngủ,…

Để chọn được bài tập yoga phù hợp, nam giới có thể trò chuyện, trao đổi với huấn luyện viên. Qua đó, huấn luyện viên sẽ tư vấn và hướng dẫn bài tập thích hợp nhất. Những bài tập này có tác dụng tăng cường lượng máu đến bộ phận sinh dục, điều hòa nồng độ hormone testosterone. Nhờ vậy, kích thích ham muốn cải thiện chức năng tình dục. 

Một số bài tập yoga có tác dụng tăng cường sinh lý ở nam giới.

Một số bài tập yoga có tác dụng tăng cường sinh lý ở nam giới.

Bơm hút chân không

Phương pháp này có nguyên lý như một cái bơm để bơm khí vào dương vật cho đầy lên. Khi khí đầy dương vật thì buộc vào gốc dương vật để giữ dương vật cứng lúc giao hợp, khi giao hợp xong tháo dây ở gốc dương vật ra. Phương pháp này đã giúp ích về mặt tinh thần cho nhiều người bệnh trước khi thuốc điều trị đặc hiệu ra đời.

Hiện phương pháp này được bác sĩ chỉ định cho những bệnh nhân không muốn dùng thuốc hoặc không đáp ứng với thuốc. Tuy nhiên hiệu quả cũng hạn chế và một số người bệnh cảm thấy bất tiện khi phải làm nhiều thủ tục trong quá trình giao hợp.

Một số lưu ý hỗ trợ chữa trị rối loạn cương dương

  • Không sử dụng rượu bia, thuốc lá hoặc các chất kích thích gây hại khác;
  • Xây dựng mội lối sống lành mạnh: ngủ đủ 7 – 9 tiếng/ngày, không thức khuya, hoặc làm việc quá sức, lạm dụng quan hệ tình dục;
  • Hạn chế sử dụng các thực phẩm nướng, chiên, xào nhiều dầu mỡ có hại;
  • Tránh ăn thức ăn nhiều đường, hoặc tinh bột;
  • Bổ sung các thực phẩm có lợi như: cá hồi, hàu, tôm, bào ngư, quả óc chó, nước ép nho, việt quất, lê, táo,…

Đặc biệt để hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương đạt kết quả tốt nhất, ngoài các thực phẩm thông thường ăn hằng ngày, bạn nên bổ sung các thực phẩm chức năng cải thiện sức khỏe sinh lý cho nam giới.

Bổ sung Rocket 1h là cách trị rối loạn cương dương hiệu quả nhanh chóng và an toàn.

Bổ sung Rocket 1h là cách trị rối loạn cương dương hiệu quả nhanh chóng và an toàn.

Chẳng hạn, Rocket 1h đang được các dược sĩ khuyên dùng vì có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe nam giới như: chữa rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, bổ thận tráng dương, trị mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối, tăng cường kích thích ham muốn tình dục,…

Gợi ý cho bạn tham khảo công dụng của Rocket 1h tại link dưới:

https://nhathuocviet.vn/san-pham/rocket-1h.html

Tóm lại, người bị rối loạn cương dương cần phải tuân thủ xây dựng một lối sống lành mạnh, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe giúp cải thiện sinh lý nam giới đạt hiệu quả tốt nhất.

Trên là chủ đề về chữa rối loạn cương dương, hi vọng thông qua bài viết, quý bạn đọc có được những thông tin hữu ích nhằm giúp ích trong việc chữa trị của mình.

Chúc bạn thành công!

 

Xem thêm:

Các dấu hiệu bệnh nam khoa thường gặp và cách phòng ngừa hiệu quả

TOP 5 bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất cho nam giới