Cách trị sẹo thâm siêu an toàn với gừng tươi

Gừng tươi không chỉ là một loại gia vị cho những món ăn ngon mà còn là một trong những nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả. Sau đây, cùng tìm hiểu cách trị sẹo thâm siêu an toàn với gừng tươi nhé.

Cách 1

Chuẩn bị gừng tươi rồi rửa sạch, cạo vỏ, cắt lát gường thành từng miếng mỏng rồi nhẹ nhàng miết lên những vết sẹo thâm trên da mặt. Để đạt hiệu quả trị sẹo thâm, bạn nên kết hợp với động tác massage nhẹ nhàng da mặt để nước gừng thấm sâu vào da. Sau khoảng 25-30 phút rửa sạch lại mặt với nước ấm. 

 tri-seo-tham-bang-gung-tuoi

Bạn nên thực hiện đều đặn hằng tuần để làm mờ nhanh các vết sẹo thâm trên da mặt. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp với bôi một lớp kem dưỡng ẩm cho da để đảm bảo da có đủ độ ẩm và mền mại hơn. Cắt gừng tươi thành từng lát mỏng

Cách 2

cach-lam-mo-seo-voi-gung

Sử dụng gừng tươi, xay đều hoặc giã nhuyễn và chắt lấy nước cốt, đựng riêng nước cốt vào lọ thủy tinh sạch. Mỗi ngày 2 lần, bạn lấy đầu bông tăm thấm nước cốt gừng thoa đều lên những vết sẹo thâm. Các làm này giúp bạn tiết kiệm thời gian và điều trị sẹo thâm khá hiệu quả. Nước cốt gừng tươi có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, sử dụng dần trong khoảng 3 – 5 ngày.

Sau khi thoa nước ép gừng tươi, da thường có hiện tượng khô và hơi nóng rát, vì vậy bạn nên bổ sung thêm kem dưỡng ẩm để nuôi dưỡng da sáng đẹp mịn màng.

Ngoài việc dùng gừng tươi để trị sẹo thâm thì bạn có thể tham khảo thêm các loại kem làm mờ sẹo để nhanh chóng thổi bay các vết sẹo thâm trên da nhé.

Xem chi tiết về kem làm mờ sẹo tại link: http://nhathuocviet.vn/tin-tuc/kem-tri-seo-dermatix.html

Nguồn: khoedep.vn