Cải thiện làn da bị lão hóa

Màu đen của da được quyết định bởi chất hắc tố gọi là melanin. Hắc tố này được tạo ra từ tế bào hắc tố gọi là melanocyte, nằm phân bố rải rác ở lớp đáy của thượng bì. Người có làn da mặt bị nám thì chất melanin bị tích tụ nhiều và có kích thước lớn. Trái lại, với người có làn da trắng, không bị nám thì chất melanin ít hơn. Đối với người bị bệnh bạch biến thì chất này bị mất hoàn toàn.

14-sua_ong_chua

Sự hình thành melanin cần có sự tác động của men Tyrosinase và về lâu dài có sự tham gia của tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, sự tạo thành melanin còn chịu ảnh hưởng của yếu tố nội tiết và thần kinh.

Sữa ong chúa là một chất dinh dưỡng đặc biệt được bài tiết do các tuyến hạ hầu của các ong thợ trẻ. Nó là thức ăn riêng để nuôi ong ấu chúa. Y học cổ truyền gọi là phong nhũ tinh. Sữa ong chúa có màu trắng sữa, hơi vàng, nửa trong suốt, vị hơi chua, rất giàu chất dinh dưỡng, là một trong những loại thực phẩm có nhiều tác dụng dược lý.

Melissa tiếng Latin có nghĩa là ong chúa. Sản phẩm Melissa được chiết xuất 100% từ sữa ong chúa nguyên chất cô đặc, xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm này có chứa nhiều các enzym hoạt tính, vitamin E, Vitamin C, Taurin, b-catoren, các nguyên tố vi lượng Se và NO có tác dụng điều tiết hai chiều đối với hệ thống nội tiết, làm cho tế bào ở lớp da bề mặt được thay mới, ức chế hoạt tính của Tyrosine, làm mờ các hắc tố lắng đọng trên bề mặt da. Đồng thời, thành phần flavonoid trong sữa ong chua tươi có tác dụng chống oxy hoá, ngăn ngừa sự hình thành gốc tự do ở trong da, có thể loại bỏ các đốm nâu, đồng thời, cung cấp các tinh chất gia tăng sinh lực và hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hoá.

Ngoài ra, sản phẩm này còn cung cấp collagen vốn là loại protein chủ yếu cấu tạo nên da, làm thay đổi tính chất của sợi đàn hồi elastin, thúc đẩy tuần hoàn nội mô; cung cấp enzyme chống gốc tự do superoxide dismutase (SOD) và glutathione peroxidose giúp loại bỏ các các gốc tự do Lipofusin.

Làm đẹp với sữa ong chúa 63.1 của Mỹ :

Sữa ong chúa 63.1 có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường thể lực, tăng sức đề kháng cho cơ thể, chống lại chứng mất ngủ, mệt mỏi, biếng ăn, đặc biệt sản phẩm giúp tăng cường sinh lý cho đàn ông và làm đẹp da cho phụ nữ.

Hỗ trợ điều khị da nám, nhăn nheo, da bị mụn, đồi mồi

Giúp điều trị chứng mất ngủ kinh niên, ngủ không yên giấc

Hỗ trợ điều trị yếu sinh lý (nam lẫn nữ), yếu thận, tiệt dương, bất lực ở nam giới

Sua-ong-chua-63.1-ky-duyen-300x200

Nếu có nhu cầu mua sữa ong chúa 63.1 trực tuyến và có thể xem chi tiết sản phẩm và đặt hàng tại đây -> link sữa ong chúa 63.1

Bạn có thể đến địa chỉ:

Nhà Thuốc Việt, địa chỉ 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM hoặc địa chỉ 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

ĐT tư vấn: 08.3956 1247 – DĐ: 0977 037 676. 

Nhà thuốc có bán hàng trực tuyến trên website: thegioiduocpham.vn. Bạn có thể truy cập để đặt hàng trực tuyến.

Nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ với bạn bè bạn nhé! Cám ơn nhiều.