CETAPHIL và địa chỉ mua CETAPHIL uy tín

1. GIỚI THIỆU VỀ CETAPHIL:
 
Sửa dưỡng da CETAPHIL được các chuyên gia da liễu bào chế với thành phần giúp da mềm mại hoàn toàn không gây kích ứng với cả những làn da nhạy cảm nhất. Không giống như xà phòng, CETAPHIL là sản phẩm không chứa kiềm, không tạo nhân trứng cá và không chứa hương liệu. Vừa dưỡng da vừa làm mềm và xoa dịu da, giúp làn da giữ lại độ ẩm cần thiết. Dùng cho da mặt, tay và toàn thân. Cũng là sản phẩm dưỡng da lý tưởng cho làn da mềm mại của trẻ em.
 
2. THÀNH PHẦN CỦA CETAPHIL : 
 
Nước tinh khiết, cetyl alcohol, propylence glycol, sodium lauryl sulfate, stearyl alcohol, methyl-paraben, propylparaben, butylparaben.
 
3. CHỈ ĐỊNH:
 
Dùng cho da bị mụn trứng cá, chàm thể tạng, eczema, rôm sảy, hăm da, ngứa, da khô, da nhạy cảm, vảy cá, đỏ da, vẩy nến, bỏng nắng, viêm da dị ứng, chàm tiếp xúc, da bị lão hóa, nám da, da bị kích ứng khi sử dụng benzoyl peroxide, tretinoine, adapalene…
 
4.  CÁCH SỬ DỤNG CETAPHIL:
 
Dùng cho da mặt, tay, toàn thân, ngày 2-4 lần.
 
Khi không dùng với nước: Cho nhiều sửa lên da và xoa nhẹ. Với công thức đặc biệt, ít tạo bọt, CETAPHIL sẽ nhẹ nhàng làm sạch làn da. Dùng một miếng vải mềm lau phần sữa còn dư, để lại trên da một màng sữa CETAPHIL mỏng. Đặc tính làm mềm và dịu của sữa sẽ giữ cho da mềm và ẩm. 
 
Khi dùng với nước: Bôi sữa lên da và xoa nhẹ, sau đó rửa sạch bằng nước.
 
5. THẬN TRỌNG LÚC DÙNG:
 
Chỉ dùng ngoài da.
 
6. ĐIỀU KIỆN BẢO QUẢN: 
 
Bình thường, để ngoài tầm tay trẻ em.
 
Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.
 
– Mua CETAPHIL ở đâu?
 
Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 01698883456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn làm đẹp và chăm sóc da.
– CETAPHIL giá bao nhiêu?
 
Tham khảo giá bán CETAPHIL trên website này.
 
– CETAPHIL có tác dụng như thế nào?
 
CETAPHIL vừa dưỡng da vừa giữ ẩm vừa làm mềm da và xoa dịu da.