Chăm sóc sắc đẹp của một nửa thế giới

Kem nhau thai cừu cung cấp collagen và vitamin, dưỡng chất cho làn da, chống lão hóa, ngăn ngừa chảy xệ giúp làn da đàn hồi tốt hơn…Nó còng cung cấp lượng oxy mới cho tế bào da, tăng cường quá trình tổng hợp protein, tái sinh các tế bào tuần hoàn trong cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa, xóa mờ nếp nhăn. Bổ sung collagen giúp dưỡng ẩm cho da. Trị thâm nám và tàn nhang mang lại cho bạn làn da trắng hồng, không tì vết.

Thành phần: Với thành phần chủ yếu chiết xuất từ mỡ cừu, bổ sung thêm vitamin E, hoặc collagen, nhẹ nhàng nuôi dưỡng làn da, và duy trì sự mượt mà cho làn da. 100% tinh chất tự nhiên không gây kích ứng da, hoàn toàn không độc hại. Thích hợp với tất cả mọi loại da, với bất kỳ lứa tuổi.

Cách sử dụng các loại Kem dưỡng da nhau thai cừu của Úc phần lớn là dùng để bôi hàng ngày. Kem thích hợp với tất cả mọi loại da/ với bất kỳ lứa tuổi.  Kem có thể được sử dùng làm kem dưỡng mặt hoặc dưỡng cơ thể.

Đối tượng sử dụng:

Dùng được cho trẻ nhỏ chữa nẻ và chàm

Rất tốt cho chăm sóc tay và dưỡng cơ thể. Bạn còn có thể đặt trong nhà bếp để sử dụng khi tay bị khô. Giữ ẩm cho làn da suốt 24h, rất thích hợp cho thời tiết như mùa đông, da bị khô và nứt nẻ ở miền Bắc. Đặc biệt bôi lên mặt không bị bóng nhờn mà còn cảm giác rất mềm và mát, ngay cả da thuộc loại vừa dầu vừa khô bôi cũng rất hợp.

kem-duong-da-nhau-thai-cuu

Dùng trị nẻ trong mùa đông rất tốt. Dùng tốt cả trẻ con nữa đấy! Rất lành cho da, không kích ứng, không gây cảm giác khó chịu cho bé yêu!

Dùng rất tốt cho những người bị nấm tổ đỉa, nứt kẽ tay, kẽ chân, chảy máu vào mùa đông, bôi lên da sẽ thấy mát lạnh và mềm da

Là sản phẩm tốt nhất, nhất là những bạn hay phải make up…

Gần đây Kem dưỡng da nhau thau cừu (nhau thai cuu) Lanolin đang lần trở thành một loại mỹ phẩm bỏ túi của không ít chị em. Qua đó bạn có thể thấy được sự cần thiết của món quà này đối với phụ nữ. Ngoài dùng kem dưỡng da, mình xin giới thiệu đến các bạn một số một số loại mặt nạ làm trẻ hóa da khác như:

Mặt nạ dầu olive và chanh: Từ xa xưa, con người đã biết sử dụng dầu olive để chăm sóc da và tóc. Lượng chất chống ôxy hóa trong dầu olive (tức vitamin A và E) không chỉ giúp tăng độ ẩm và trẻ hóa các tế bào da mà còn chữa trị những tổn thương trên da sau khi chịu tác động bởi tia UV, thuốc lá và nhiều tác nhân bên ngoài. Đồng thời, đắp mặt nạ bằng dầu olive còn giúp da giữa được tính đàn hồi vốn có.

Mặt nạ cà phê: Ắt hẳn bạn cũng nhận ra các sản phẩm làm đẹp hiện nay đã bắt đầu dùng caffeine như thành phần chính, nhất là các sản phẩm chữa thâm quầng dưới mắt. Đó là do caffeine có khả năng loại bỏ lượng máu dư thừa tích tụ dưới mắt và chống lão hóa. Dùng mặt nạ chứa bột cà phê sẽ tăng tính đàn hồi và sáng da nhanh chóng.

Mặt nạ đất sét Betonite: Đất sét giúp se và rút đi các chất bẩn còn sót lại trong lỗ chân lông.