Cô bé 9 tuổi dũng cảm điều trị tìm lại da đầu

Đây là ca phẫu thuật được thực hiện lần đầu tiên tại Anh. Vết chàm khổng lồ che phủ nửa đầu trái của bé gái Jessica Brett nếu không được loại bỏ sớm sẽ phát triển thành ung thư. Tình trạng này chỉ gặp ở khoảng 1% dân số và 15% trong số đó xuất hiện ở đầu hoặc cổ. Hãy cùng Procell xem chi tiết bài viết nhé !

Đầu Jessica sẽ bị hói nếu tiến hành vá da theo các cách thông thường. Các bác sĩ quyết định dùng phương pháp sử dụng bóng hơi để phát triển thêm da đầu sau khi cắt bỏ phần da có vết chàm.

hinh-1-2724-1426345835

Tuy nhiên diện tích da đã không đủ lớn để có thể phủ kín vùng da bị cắt bỏ. Tháng 10 năm ngoái, thêm một lần nữa bệnh nhân phải phẫu thuật để đưa một bóng hơi vào dưới da đầu. Đến tháng 1 năm nay, toàn bộ vùng da bị cắt bỏ được phủ kín và bóng hơi được lấy ra. Hiện tại, Jessica đã có được một cái đầu hoàn hảo với mái tóc che phủ.Tháng 6/2013, ba bóng hơi silicone được đưa vào nằm theo một đường dọc ở đỉnh đầu bệnh nhân. Cứ mỗi 2 tuần, các chuyên gia sẽ tiêm thêm vào đó một ống dung dịch nước muối. Ba tháng sau, khi các “khối u” này chứa khoảng 650ml dung dịch nước muối, các bác sĩ phẫu thuật tiến hành lấy các bóng hơi ra và kéo vùng da mới này để đắp lên vùng da cắt đi.

Cô Becky, mẹ bệnh nhân cho biết Jessica đã cho mọi người thấy được ý chí và lòng dũng cảm của mình. Ban đầu khi điều trị Jessica thường đội mũ khi ra đường nhưng sau đó không đội nữa và xem nó như chuyện bình thường. Bây giờ mọi thứ đã tốt đẹp, trông hoàn hảo như chưa có gì xảy ra vậy.

hinh-2-2668-1426345836

“Jessica và cha mẹ cô bé tuân thủ tất cả các nguyên tắc, hướng dẫn và luôn mỉm cười trong suốt khoảng thời gian khó khăn. Đây là điều quan trọng nhất”, chuyên gia này nhấn mạnh.Theo chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ Gulraiz Rauf tại Bệnh viện Hoàng gia Leicester, đây là phương pháp phức tạp lần đầu được tiến hành tại Anh. Trước đó một ca phẫu thuật tương tự diễn ra tại Mỹ. Thành công này là sự phối hợp tuyệt vời của đội ngũ các bác sĩ gây mê, phẫu thuật viên, y tá, các chuyên gia tâm lý và chuyên gia vật lý trị liệu.

Lê Nguyễn (Theo Telegraph)

Procell giúp bảo vệ các tế bào cho bệnh nhân đang điều trị ung thư bằng liệu pháp xạ trị và hóa chất.

Procell giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi, nâng cao khả năng miễn dịch, hạn chế sự lão hóa.

Sự ra đời của procell trị ung thư đã hạn chế được tác dụng phụ (có hại) của Hoá trị và Xạ trị bởi những công dụng độc đáo, chọn lọc của Procell.

Đây là loại thực phẩm chức năng sản xuất tại Mỹ có chứa 100mcg Selenium cùng các thành phần khác như Rice flour, Gletalin, Silicon dioxide, Magnesium stearate, Titanium dioxide, bảo vệ an toàn các tế bào lành khi bệnh nhân đang điều trị ung thư bằng liệu pháp xạ trị và hóa trị. Ngoài ra procell còn có tác dụng nâng cao khả năng miễn dịch, chống lão hóa và tăng cường thể lực.

Sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi người, là niềm hạnh phúc của gia đình “Có sức khoẻ là có tất cả”, vì vậy chiến thắng bệnh tật là niềm vui trọn vẹn cho cả gia đình.

Untitled-1-288x300-288x300-288x3001-288x300-288x300

Bạn có thể mua Procell tại địa chỉ: https://chuthapdo.org.vn/ho-tro-dieu-tri-ung-thu-voi-procell-9556.html

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng thuốc hiệu quả và an toàn nhất.