Dấu hiệu cho thấy bạn đã thõa mãn chuyện sex

Nếu bạn có đủ 7 dấu hiệu sau đây, bạn hoàn toàn có thể tự tin rằng chuyện sex khiến bạn rất thỏa mãn. Hãy cùng kiểm tra điều sau nhé!

Bạn có thỏa mãn với chuyện ấy chưa?

Bạn có thỏa mãn với chuyện ấy chưa?

Luôn cảm thấy kết nối với đối tác

Rất nhiều chuyên gia tình dục học đã đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: “Điều gì làm nên một mối quan hệ tình dục tốt đẹp?”.

Thật bất ngờ câu trả lời không nằm ở bất kỳ kỹ thuật cụ thể nào mà chính là cảm giác kết nối của 2 người.

Tình dục thỏa mãn không chỉ là trải nghiệm về “thân thể” mà còn là chất lượng của chia sẻ – một sự trải nghiệm có ý nghĩa. Vì vậy, để thỏa mãn trên giường, bước đầu tiên là phải hiểu về mức độ kết nối với đối tác.

Luôn tự tin

Một phẩm chất cơ bản khác cũng giúp bạn trở thành “người tình” hoàn hảo chính là sự tự tin. Đó là luôn cảm nhận mình thật gợi cảm, có thân hình đẹp.

Nếu tự tin về ngoại hình, điều đó không chỉ giúp tăng cường ham muốn về cơ thể, mà còn giúp bạn trải nghiệm tình dục mãnh liệt hơn.

Sẵn sàng “mạo hiểm” trong phòng ngủ

Một người thỏa mãn về tình dục luôn sử dụng bộ não để sáng tạo, tưởng tượng và luôn cởi mở với những tư thế tình dục cũng như màn dạo đầu mới.

Toàn bộ cơ thể của bạn sẽ thay đổi, đối tác cũng thay đổi, sức khỏe cũng như phản ứng tình dục cũng thay đổi.

Lắng nghe đối tác

Lắng nghe là một yếu tố quan trọng của một người tình tuyệt vời. Tức là bạn rất quan tâm và nghĩ đến người bạn đời.

Sex là một trải nghiệm chia sẻ, vì vậy chú ý đến nhu cầu của người bạn đời sẽ giúp bạn trải nghiệm tình dục tốt hơn.

Không vội vàng

Giống như với hầu hết mọi thứ trong cuộc sống, nếu bạn chú ý đến từng chi tiết, và dành nhiều thời gian của bạn hơn thì kết quả sẽ cao hơn nhiều nếu bạn vội vàng làm một thứ gì đó.

Và trong chuyện phòng the cũng vậy. Quá trình “từ từ” sẽ giúp 2 bạn có những trải nghiệm để tìm hiểu về nhu cầu của nhau nhiều hơn.

Hứng khởi với sex

Đừng quên quy tắc đơn giản trong chuyện quan hệ tình dục là nói “có” hơn là “không”. Một khi đối tác đã tiếp cận, mời chào bạn, hãy hưởng ứng chứ đừng từ chối. Đó là cách một người tình tuyệt vời hành động.

Vui vẻ trên giường

Sex là một loại hình giải trí của người lớn, chứ không phải là duy trì nòi giống. Nếu bạn vui vẻ trên giường, không làm nghiên trọng hóa vấn đề hay luôn vội vàng, chứng tỏ bạn đang thỏa mãn về chuyện quan hệ tình dục.

Nếu muốn chuyện sex trở nên thỏa mãn hơn, bạn có thể tham khảo về sâm alipas khi click vào hình dưới nhé!

Chúc bạn thành công!