Để có mái tóc đẹp sau khi gội đầu buổi sáng với 3 bước

Đối với các chị em hay đi làm vào buổi sáng sớm, chúng ta không có thời gian để chuẩn bị cho mái tóc mình đẹp trước khi đi làm. Dưới đây là 3 bước đơn giản giúp tóc đẹp.

1 Massage thư giãn cho mái tóc

Cho dù nhịp sống bận rộn cuốn bạn theo guồng quay công việc thì cũng đừng nên bỏ bê mái tóc của mình. Bất đắc dĩ phải gội đầu buổi sáng sớm, thì bạn cũng đừng lo lắng. Trong quá trình gội, hãy kết hợp massage nhẹ nhàng cho tóc. Những động tác day, bấm khéo léo sẽ kích thích lượng máu lưu thông lên nuôi dưỡng mái tóc đẹp và mượt mà hơn, dưỡng chất từ dầu gội, dầu xả có đủ thời gian thẩm thấu vào chân tóc. Nhớ rằng, khi massage, đừng xoa bóp tóc hay da đầu quá mạnh khiến tóc bị rụng và da đầu bị tổn thương. Bên cạnh đó, vào những lúc có thời gian các nàng nên “đắp mặt nạ” cho tóc hai lần một tuần với kem ủ bởi đây cũng là cách để bạn nâng niu mái tóc của mình. Trong kem ủ có chứa nhiều dưỡng chất để phục hồi những hư tổn của tóc hoặc làm cho tóc thêm khỏe và bóng mượt.

3-buoc-de-co-mai-toc-dep-khi-goi-dau-buoi-sang-1

2 Tạo kiểu thông minh khi sấy tóc

Sau khi đã gội xong bạn nên dùng máy sấy để tóc được khô sau đó mới nên ra khỏi nhà. Mặc dù sử dụng máy sấy quá nhiều sẽ khiến tóc bị xơ , hư tổn, song nếu biết cách sấy tóc thì bạn sẽ có ngay mái tóc bồng bềnh, tràn đầy sức sống. Tóc cần được sấy khô cơ bản 70%, sau đó, bạn nên cuốn tóc bằng lược cuốn chuyên dụng, sấy nhẹ, lần lượt từ trong ra ngoài, lặp lại nhiều lần nhưng đừng cuốn quá sát chân tóc. Bạn cũng đừng e dè vì sợ tóc không vào nếp, hãy sấy một cách phóng khoáng để tóc được tạo kiểu mà như không. Bạn còn có thể dùng xịt bảo vệ nhiệt cho tóc trước khi sấy để tránh gây tổn thương khi chuyển từ trạng thái ướt sang trạng thái khô, tóc có thể bị “sốc” nhiệt Với một chút kỹ thuật khéo léo khi sấy tóc, bạn có thể biến hóa được những lọn tóc bồng bềnh hay xoăn nhẹ nhàng. Cảm giác khi bước ra khỏi nhà với mái  tóc bồng bềnh thật tự tin và thích thú đúng không nào!

3 Trang bị “trợ thủ” cho mái tóc

Các dưỡng chất như một lớp phủ thời trang làm mái tóc của bạn đẹp hơn. Một trong những bí quyết chăm sóc tóc cho những cô nàng bận bịu đó là sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Bên cạnh các loại mặt nạ thiên nhiên để ủ cho tóc thì sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp cũng là bí kíp mang đến cho bạn một mái tóc sạch. Chính vì vậy, sau khi sấy khô tóc đừng nên quên việc bổ sung dưỡng chất cho tóc bằng các sản phẩm chuyên dụng nhé!

Mời bạn tìm hiểu thêm về Dầu gội ngăn rụng tóc.