Điểm danh 2 cách trị thâm do mụn bọc gây ra

Mụn bọc là những nốt mụn to, sưng đỏ. Khi những nốt mụn này bay đi để lại vô vàn vết thâm khiến khuôn mặt bạn trở nên xấu xí. Vậy giải pháp nào dành cho tình trạng thâm do mụn bọc?

Bài viết trước mình đã giới thiệu cho các bạn 5 cách trị thâm mụn, sau đây mình xin mách bạn thêm 2 cách trị thâm mụn vô cùng đơn giản nữa cho bạn.

Trị vết thâm do mụn bọc gây ra bằng tự nhiên

“Bà mẹ” thiên nhiên luôn đem lại cho cuộc sống chúng ta những điều tốt lành. Không ngạc nhiên khi những phương pháp tự nhiên lại được phái đẹp từ xa xưa tới nay ưa chuộng, bên cạnh sự tiện lợi, tiết kiệm, phương pháp tự nhiên còn đem lại cảm giác an toàn. Để trị vết thâm do mụn bọc gây ra, bạn có thể sử dụng các nguyên liệu sau:

Chanh + mật ong

Nếu chanh có chứa vitamin C và axit citric có tác dụng thúc đẩy việc tái tạo tế bào da mới, thay thế các tế bào già cỗi thì mật ong lại có tính kháng khuẩn, chống viêm và cung cấp độ ẩm cho da. Khi kết hợp 2 “thần dược” này với nhau sẽ tạo nên hỗn hợp giúp điều trị mụn bọc và vết thâm hiệu quả.

10-cong-dung-lam-dep-tu-mat-ong-va-chanh-4

Để thực hiện, bạn lấy 1 thìa mật ong, trộn với 3 giọt nước chanh tươi, trộn đều 2 hỗn hợp này với nhau rồi bôi lên vùng da mụn bọc hoặc vết thâm mới hình thành. Thực hiện đều đặn bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Nghệ tươi

Không chỉ là gia vị quen thuộc tạo nên sự hấp dẫn cho những món ăn thường ngày, nghệ tươi còn được phái đẹp sử dụng rộng rãi trong điều trị vết thâm mụn bọc.

Lấy 1 miếng nghệ tươi, rửa sạch rồi giã nát, sau đó vắt lấy nước và bôi lên nốt mụn bọc. Với cách này, bạn có thể để qua đêm, sáng hôm sau rửa lại bằng sữa rửa mặt để tránh gây vàng da.

Khoai tây

images

Không bất ngờ khi khoai tây có thể điều trị vết thâm do mụn bọc gây ra. Bởi từ lâu khoai tây đã được chứng minh giúp da mịn màng và trị vết thâm hiệu quả. Bạn lấy 1 củ khoai tây, luộc chín rồi nghiền nhuyễn, sau đó đắp lên vết thâm và để khoảng 30 phút sau đó ửa lại với nước sạch.

Sử dụng kem trị thâm mụn

Kem trị thâm Anzela làm phai các vết sẹo lồi, sẹo lõm, mụn thâm, nám da, tàn nhang, sạm da, làm phai các vết sẹo lâu năm do trái rạ, mụn trầy xước, chốc lở mà không cần phải đi thẩm mỹ viện. Bôi kem ngay khi mụn mới hình thành, vết mụn sẽ giảm sưng, giảm ngứa, se lại và lặn đi không để lại vết sẹo thâm của mụn.

Cách dùng Kem trị thâm, trị sẹo Anzela:
Thoa ngày 2 lần (sáng và tối) thoa kỹ để kem thấm vào da.

Bạn có thể mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

+ Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng sản phẩm an toàn và tốt nhất.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: trimunboc.net.vn