Điểm danh 3 cách trị thâm mụn hiệu quả trong 7 ngày

Thâm mụn khiến bạn khó chịu và mất tự tin nhưng thâm mụn không khó chữa như bạn nghĩ. Sau đây là  3 cách trị thâm mụn hiệu quả trong 7 ngày, bạn có thể tham khảo.

•  Tổng hợp các cách trị vết thâm hiện nay

•  Cách trị thâm mụn siêu hiệu quả cho nam giới

Cách trị thâm mụn bằng chuối và mật ong

Chuối là một nguyên liệu sở hữu nhiều dưỡng chất quan trọng như vitamin A, B6, C, magie, sắt… Mật ong có tính kháng khuẩn cao, khả năng dưỡng ẩm vượt trội và tác dụng chống lão hóa. Chính vì vậy, sự kết hợp hoàn hảo giữa chuối và mật ong không chỉ giúp đánh bay thâm mụn hữu hiệu, mà còn dưỡng da sáng mịn tự nhiên.

mặt-nạ-chuối-mật-ong-2

Nguyên liệu:

  • 1 quả chuối chín
  • 2 thìa mật ong

Cách làm: Bạn cho chuối và mật ong vào 1 cái chén sạch, nghiền nhuyễn tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên mặt và giữ yên trong vòng 20 phút. Khi mặt nạ bắt đầu khô lại thì bạn sử dụng nước ấm nhẹ nhàng làm sạch lại. Với cách trị thâm mụn đơn giản này bạn nên làm đều đặn mỗi tuần 3 lần.

Cách trị thâm mụn bằng bột ngô và lòng trắng trứng

Bột ngô có thành phần chứa một lượng vitamin A và E, axit glutamic, đây là những chất rất hữu ích trong việc đào thải độc tố, làm sáng màu vết thâm và ngăn ngừa mụn hữu hiệu. Lòng trắng trứng giàu dưỡng chất, nuôi dưỡng da khỏe mạnh và cải thiện sắc tố da. Sử dụng mặt nạ bột ngô và lòng trắng trứng thường xuyên vết thâm mụn nhanh chóng biến mất, trả lại làn da trắng hồng không tỳ vết.

Nguyên liệu:

  • 3 thìa bột ngô
  • 1 lòng trắng trứng

Cách làm: Đánh bông lòng trắng trứng lên, thêm bột ngô vào và dùng thìa khuấy đều. Rửa mặt sạch xong, bạn tiến hành thoa hỗn hợp vừa chế biến lên khắp mặt giữ yên khoảng 20 phút. Cuối cùng rửa mặt sạch lại. Thực hiện cách trị thâm mụn bằng bột ngô và lòng trắng trứng 2 – 3 lần/ tuần.

Cách trị thâm mụn bằng chanh và dầu oliu

Mặt nạ chanh và dầu oliu giúp da sạch vết thâm, sẹo thâm sỉn màu do mụn để lại. Bên cạnh đó, chúng còn hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả, giúp da bớt nhờn bóng, se khít lỗ chân lông. Chắc chắc chỉ sau thời gian ngắn áp dụng cách cách trị thâm mụn đơn giản này bạn sẽ sở hữu được làn da đẹp như mơ ước.

Massage oil bottles with lemons and olive branch

Nguyên liệu:

  • 2 thìa nước cốt chanh
  • 2 thìa dầu oliu

Cách làm: Đầu tiên bạn trộn đều nước cốt chanh và dầu oliu lại. Tiếp đó, dùng bông gòn thấm dung dịch nhẹ nhàng thoa đều khắp mặt và massage nhẹ nhàng. Khoảng 15 phút sau, khi các dưỡng chất đã thẩm thấu hết vào da thì bạn rửa mặt sạch lại. Hãy kiên trì thực hiện 2 – 3 lần/ tuần.

Trị vết thâm do mụn bằng mỹ phẩm:

Ngoài những cách trên, bạn có thể sử dụng các loại kem trị thâm mụn để cải thiện tình trạng vết thâm và sẹo mụn nhanh hơn. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn loại kem trị thâm, bạn nên tham khảo thành phần, giá cả và mức độ an toàn của chúng. Đồng thời lựa chọn thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn cho da.

Ngoài ra, bạn nên kết hợp việc trị thâm mụn với việc trị mụn, hãy tìm hiểu về kem trị mụn hiệu quả để hoàn toàn đánh bay lũ mụn và thâm mụn đáng ghét nhé.

Xem thêm: Kem hỗ trợ điều trị mụn White Doctors Acnepro

Trên thị trường hiện sản phẩm làm đẹp được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!