Giảm cân bằng chuối có hiệu quả không?

Giảm cân bằng thực phẩm cũng rất hiệu quả và an toàn, người dư cân nên dùng nhiều trái cây: chuối, cà chua, bưởi… Chúng tôi sẽ có một loạt bài giới thiệu về những loại trái cây này, bài đầu tiên chúng tôi xin giới thiệu đến độc giả : Giảm cân bằng chuối.

Chuối là loại thực phẩm mà trong chúng ta ai cũng biết, tuy nhiên không mấy ai biết được cách giảm cân bằng chuối bởi vì trong trái chuối có các thành phần rất tốt cho những người béo phì: đó là chuối có hàm lượng chất xơ rất cao. Trong chuối có chứa nhiều loại chất xơ như: Chất xơ hòa tan và chất xơ không hòa tan, chất xơ tráng thành dạ dày và tạo cảm giác no nên giảm sự thèm ăn.Ngoài ra chuối còn một tác dụng khác nữa là khi ăn chuối sẽ có hiện tượng lên men trong bao tử, men này sẽ đốt cháy đến 20-25% chất béo, do đó giảm bớt năng lượng dư thừa trong cơ thể.

cach-giam-can-bang-chuoi-5

Nhưng giảm cân bằng chuối thế nào để có hiệu quả tốt nhất? Lời khuyên của các chuyên gia Nhật Bản là bạn nên ăn ít nhất 1 quả chuối vào mỗi buổi sáng và uống một ly nước ấm ( lưu ý: không dùng thêm bất cứ loại thức ăn nào khác)

Bữa trưa và buổi chiều ăn bình thường ( vì buổi sáng mới là buổi ăn chính). Nhớ là không ăn thêm sau 8h tối nhé!

Tuy nhiên có một nhắc nhỡ cho những ai có thể chất không thích hợp với khí hàn thì hạn chế dùng chuối ( vì chuối có tính hàn).

Nên tham khảo thêm những thông tin thuốc giảm cân nhanh , thuốc giảm cân hiệu quả và thuoc giam can lishou để bổ sung những kiến thức cần thiết nhất trong cuộc sống.