GIẢM CÂN HIỆU QUẢ BẰNG CÀ PHÊ

Cà phê một trong những loại thức uống giảm cân tuyệt vời kết hợp với viên uống giảm cân Green Coffee Bean chiết xuất từ hạt cà phê tươi giúp bạn nhanh chóng lấy lại dáng thon.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm cách giảm cân nhanh , thực đơn giảm cân và cách giảm mỡ bụng để biết thêm về thông tin giảm cân.

Cà phê tốt cho sức khỏe và giảm cân

Nếu bạn có sự lựa chọn thông minh và uống cà phê đúng cách, cà phê sẽ mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho bạn cũng như giúp giảm cân hiệu quả. Giá trị dinh dưỡng của cà phê cũng khá phong phú. Theo phân tích, cà phê chứa 10 – 14% chất béo, 5 – 8% protein (chất đạm), 1,2 – 1,8% cafein, đường, muối vô cơ và nhiều loại vitamin.

Cà phê chứa cafein – một chất kích thích làm hưng phấn hệ thần kinh mạnh hơn trà vì hàm lượng cafein có trong cà phê cao hơn rất nhiều so với trà. Cà phê có tác dụng trong việc làm giãn nở và thu nhỏ các nhánh phế quản, tác động đến hệ tim mạch, làm tăng khả năng cung cấp máu của tim, làm tăng nhịp đập, có hiệu quả điều trị nhất định đối với bệnh huyết áp thấp và bệnh hen suyễn. Ngoài ra, uống cà phê còn làm tăng cảm giác thèm ăn, thúc đẩy sự hấp thu và tăng cường trao đổi chất trong cơ thể.

cach-giam-can-bang-cafe-9

Không phải ai cũng biết cách sử dụng cà phê như một loại thức uống có lợi cho sức khỏe. Nếu sử dụng đúng cách, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức loại đồ uống hấp dẫn này hằng ngày mà không hề bị tăng cân, thậm chí còn giúp giảm cân nhanh chóng và an toàn nhờ những tinh chất thiên nhiên có sẵn trong tách cà phê.

Khám phá công dụng giảm cân bất ngờ từ cà phê

– Cà phê giúp tiêu mỡ nhanh: Để có được điều này bạn hãy uống một tách cà phê trước lúc tập thể dục một giờ, lúc này cà phê sẽ phát huy hết tác dụng của nó. Như một loại nước tăng lực, cà phê giúp bạn hăng say và bền sức hơn trong khi tập. Ngoài ra, uống cà phê trong lúc tập còn giúp ngăn ngừa sự hấp thu chất béo, đánh tan mỡ thừa và giảm cân hiệu quả.

– Cà phê giúp đào thải độc tố: Cà phê có tác dụng lợi tiểu, góp phần đào thải chất độc ra ngoài cơ thể. Do đó, bạn cần cung cấp nước nhiều hơn để giữ cho cơ thể luôn thanh mát, tránh tình trạng thiếu nước đồng thời hỗ trợ quá trình đào thải cặn bã, giúp bạn giảm cân nhanh chóng và an toàn. Vì vậy, bạn hãy uống một ly cà phê đen vào buổi sáng, điều này sẽ giúp bạn thanh lọc giải độc cho cơ thể rất tốt.

– Cà phê làm giảm cảm giác thèm ăn: Uống một ly cà phê sau bữa ăn cũng là lựa chọn thú vị giúp bạn cắt giảm calo mà giảm cân nhanh chóng. Việc ăn tối trước 7 giờ là nguyên tắc quan trọng hàng đầu đối với người thừa cân, tuy nhiên ăn tối quá sớm sẽ khiến bạn nhanh đói vì vậy sau bữa ăn tối bạn nên uống một tách cà phê. Cà phê sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn, giúp no lâu hơn, kiểm soát việc ăn uống của bạn lại, tránh ăn vặt và ăn khuya sau bữa tối.