Hỗ trợ điều trị bệnh đường hô hấp với dầu tỏi tuệ linh

Dầu tỏi tuệ linh phòng ngừa hỗ trợ điều trị bệnh đường hô hấp, cao huyết áp, dầu tỏi tuệ linh giúp giảm cân, giảm mỡ bụng điều hòa cholesterol giúp giảm loạn mỡ máu, hết mỡ gan…

Để biết được dầu tỏi tuệ linh có tác dụng gì ? và hiệu quả ra sao ? Nhà thuốc Việt xin chia sẻ bí quyết giảm cân, hỗ trợ điều trị bệnh đường hô hấp, cao huyết áp… với dầu tỏi tuệ linh.

Dầu tỏi tuệ linh giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả

Dầu tỏi tuệ linh hỗ trợ điều trị cảm cúm, các bệnh đường hô hấp hiệu quả

Thành phần dầu tỏi tuệ linh

Dầu tỏi tía nguyên chất…………………………….. 50mg

Tá dược vđ…………………………………………… 1 viên

Tác dụng và cách sử dụng dầu tỏi tuệ linh

Tỏi cũng là một trong 21 loại thực phẩm giúp giảm béo hiệu quả được công nhận chính thức trên toàn thế giới. Điều đặc biệt là Tỏi tía có tác dụng hạ huyết áp nhưng lại tăng sinh lý cho nam giới.

Dầu tỏi Tuệ Linh là giải pháp hiệu quả, an toan từ thiên nhiên. Dầu tỏi Tuệ Linh giảm mỡ bụng, điều hòa cholesterol giúp giảm tình trạng rối loạn mỡ máu, hết mỡ gan. Cơ chế đã được các nhà khoa học chứng minh thông qua cơ chế của hoạt chất Allicin trong dầu tỏi. Allicin giúp giảm sinh tổng hợp Cholesterol trong gan thông qua ức chế men HMG-CoA reductase và giảm cholesterol trong máu nhờ hoạt hóa LDL-receptor, thu gom các cholesterol xấu trong máu và thải ra ngoài.

Dầu tỏi Tuệ Linh là sản phẩm duy nhất được trích ly từ dầu tỏi tía nguyên chất, giống tỏi quý giá nhất thế giới bởi giàu hoạt chất sinh học nhất.

Giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh về đường hô hấp do vi rút, các trường hợp ho và cảm cúm dai dẳng.

Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị cảm cúm thông thường.

Giúp giảm cholesterol máu, ngăn ngừa xơ vữa mạch, cao huyết áp, gan nhiễm mỡ.

Giúp giảm chướng bụng, đầy hơi, ăn uống khó tiêu.

Người lớn và trẻ em uống để:

Tăng cường miễn dịch, phòng chống cảm cúm.

Phòng & hỗ trợ điều trị cholestrol máu cao, gan nhiễm mỡ

PGS.TS. Bùi Quang Thuật còn cho biết thêm dầu Tỏi tía có tác dụng làm sạch đường hô hấp, làm dễ thở và thở sâu. Cách dùng hiệu quả nhất là uống trước khi đi ngủ một liều duy nhất, vừa tránh được mùi hôi, vừa làm ấm bụng khi ngủ, hạn chế các cơn ho về đêm, kích thích tiêu hoá. Cũng theo TS. Thuật thì không nên dùng tỏi tía tươi vì gây kích ứng dạ dầy mạnh, giảm thị lực và có mùi khó chịu.

dau toi tue linh

Cách dùng:

Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi. Ngày uống 4-6 viên; chia làm 2 lần.

Trẻ em  từ 6 đến 12 tuổi uống ngày 2-4 viên, chia làm 2 lần.

Những câu hỏi thắc mắc liên quan đến sản phẩm dầu tỏi tuệ linh

– 1 khách hàng chia sẻ trên website nhathuocviet.vn về cách giảm mỡ bụng hiệu quả với dầu tỏi tuệ linh

” Mình cần giảm cân mạnh vì thế mình uống thuốc dầu tỏi tuệ linh. Dầu tỏi lành, không có tác dụng phụ. Mà không giảm nhanh hẳn được đâu nhưng mà nó giảm từ từ. Mình uống 2 tháng giảm được 7kg rồi đó. Trước mình 64kg cơ mà bây giờ còn 57kg.

Đơn giản là uống trước lúc đi ngủ. Ăn uống như bình thường nhưng điều chỉnh chút là được chứ đừng ăn nhiều quá. Mẹ mình uống 3 lọ mà giảm được 13cm vòng bụng. Mình bị mỡ rắn khó giảm nên uống 5 lọ rồi đó.
Nếu các bạn muốn giảm nhanh thì uống 10 viên/ngày. Không thì theo các chị khác đã uống thì khoảng 4 -5 viên cũng được.

Nếu các bạn muốn giảm nhanh thì uống 10 viên/ngày. Không thì theo các chị khác đã uống thì khoảng 4 -5 viên cũng được.
1 lưu ý là uống dầu tỏi nóng nên da bị xấu nên các bạn phải chịu khó ăn nhiều rau và hoa quả. Nếu được thì phải thường xuyên chăm sóc da như dùng dầu dừa nha. Dầu tỏi chữa máu nhiễm mỡ với gan nhiễm mỡ nên các bạn có thể giới thiệu bố mẹ các bạn uống nữa. ” 

giảm cân hiệu quả

– Hi các mẹ, Mình mới sinh được 1 tháng, áp bụng bằng muối nóng mà bụng vẫn còn to. Mình nghe nói dùng tỏi tía tuệ Linh dạng viên sẽ giảm mỡ vùng bụng hiệu quả. Có mẹ nào dùng rồi thì chia sẻ trải nghiệm với ạ. Em đắn đo nên mua hay không đây ạ!? Cảm ơn các mẹ nhé!

1 ngày 4 viên trc khi ngủ là ok lắm mẹ ơi… mình uống cảm thấy khá hiệu quả… uống ban ngày thì hơi nóng vùng bụng và miệng có mùi tỏi. Uống ban đêm là ok nhất. Ban ngày uống nhiểu nước nhất để cơ thể bài tiết. Tuyệt vời. 1 tháng uống mình xuống đc 3kg

Nguồn: webtretho

Dầu tỏi tuệ linh mua ở đâu ?

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM
 
Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn và sử dụng dầu tỏi tuệ linh an toàn và hiệu quả nhất
Nếu bạn thấy bài viết hay, bạn có thể chia sẻ với bạn bè và gia đình của bạn. Cảm ơn !

Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

nha-thuoc-viet-1

Xem thêm 5 lý do tại sao bạn nên mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Nhà Thuốc Việt tại đây.