Giảm cân nhanh an toàn với tảo mặt trời và thực phẩm tự nhiên

Giảm cân nhanh và an toàn luôn được sự quan tâm của mọi người nhất là các chị em phụ nữ. Tình trạng tăng cân ở các chị em xảy ra rất nhiều do sự vận động ít dẫn tới những chất dinh dưỡng không tiêu thụ hết và thừa thãi. Vậy làm cách nào để giảm cân hiệu quả đây? Qua bài viết sau đây bạn sẽ biết được những phương pháp giảm cân nhanh chóng với tảo mặt trời và thực phẩm tự nhiên an toàn giúp bạn có thân hình chuẩn.

tảo mặt trời giảm cân

Phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn

1. Giảm cân nhanh nhờ tảo mặt trời

Điều thú vị của phương pháp giảm cân nhanh chóng này là không phải ăn kiêng với chế độ ăn khắc nghiệt căng thẳng. Cơ thể  luôn được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất nhưng ở mức năng lượng thấp, giúp giảm cân nhanh và sức khỏe tổng thể được tăng cường, nhiều bệnh mãn tính như táo bón, đại tràng, tiểu đường, mỡ máu,… mắt, da, tóc đều được cải thiện do vậy phương pháp này được coi là an toàn và có hiệu quả kép! Tuy nhiên phải dùng kiên trì ít nhất 3 tháng để có hiệu quả, đồng thời phải kết hợp với chế độ vận động và  ăn uống hợp lý.

tảo mặt trời giảm cân

Tảo Mặt Trời giúp giảm cân nhanh chóng

  • Tảo Mặt Trời® Công thức thanh lọc xanh: Là hỗn hợp thanh lọc tẩy độc cho cơ thể ở mức độ tế bào từ những chất chống oxi hóa mạnh nhất của tự nhiên mà hiện nay khoa học phát hiện ra được: Tảo Spirulina, tảo Chorella, mầm lúa mì, mầm lúa mạch, mầm cỏ linh lăng, bột lecithin (từ đậu tương) và bột táo xanh.
  • Tảo Spirulina mặt trời loại tự nhiên dạng viên: là tảo spirulina tự nhiên, nguyên chất 100 % (bạn có thể xem sản phẩm này tại đây)

2. Thực phẩm giảm cân nhanh mà bạn không ngờ tới

Khoai lang: là thực phẩm chứa khá nhiều tinh bột so với các loại thực phẩm khác. Vì vậy, bạn đừng lo lắng về việc ăn nhiều khoai lang mà không sợ tăng cân, do lượng tinh bột có trong khoai lang thấp hơn cơm và khoai tây. Ngoài ra, trong khoai lang còn có nhiều vitamin, axit amin, kẽm, canxi,… rất tốt cho làn da của bạn. Vậy khoai lan là một thực phẩm vô cùng hiệu quả để bạn giảm cân nhanh chóng.

Sô cô la đen: Theo nghiên cứu của trường Đại học Copenhagen tại Đan Mạch, sô cô la đen sẽ làm cho bạn có cảm giác no lâu vì trong loại thực phẩm này có các chất làm chậm quá trình tiêu hoá, chỉ cần một miếng nhỏ sô cô la thôi cũng có thể làm bạn giảm bớt cảm giác thèm muối, đường và các loại thức ăn giàu chất béo. Tuy nhiên bạn cần chú ý không nên ăn nhiều sô cô la vì đây là thực phẩm cung cấp khá nhiều năng lượng.

Cam:  Theo các nghiên cứu của các nhà khoa học ở Úc, cam là loại trái cây có thứ hạng cao nhất trong danh sách các loại thực phẩm tạo cảm giác no. Hơn nữa, chất xơ trong cam có thể giúp bạn giảm béo và làm cho cơ bắp rắn chắc hơn. Bạn cũng có thể uống một ly nước cam vắt mỗi ngày thay vì ăn nguyên trái để giúp bạn giảm cân hiệu quả

thuc-pham-giam-can

Các thực phẩm giảm cân nhanh chóng và hiệu quả

Đậu phụ: Đậu phụ cũng được xem là một loại thực phẩm giảm cân giàu đạm thực vật, chính vì thế khi ăn nhiều bạn sẽ có cảm giác no lâu. Đậu phụ còn có thể giúp đánh tan lượng mỡ thừa ở vùng bụng của bạn. Đây là một trong những thực phẩm hữu hiệu trong việc giảm cân và lấy lại vóc dáng thon gọn cho bạn.

Trứng: Trứng không chỉ giàu chất dinh dưỡng mà còn rất nhiều đạm. Ăn trứng vào bữa sáng giúp hạn chế sự thèm ăn, nhờ đó bạn có thể ăn ít hơn khoảng 300 calo trong thời gian còn lại của một ngày so với mức bình thường.

Trên đây là những cách giảm cân nhanh và hiệu quả lại an toàn cho sức khỏe của bạn. Việc áp dụng những thực phẩm kết hợp với cách dùng tảo mặt trời bạn có thể tạo ra một vóc dáng hiệu quả. Vậy bạn hãy tham khảo thêm những cách này để có những thông tin cần thiết để đưa vào những cách giảm cân của mình nhé. Chúc các bạn thành công nhé!

Nguồn: tổng hợp