Giúp các mẹ giảm cân sau sinh nhanh bằng bí đao

Các mẹ sau khi sinh thường mang trên mình một thân hình mập quá khổ. Và hầu như bà mẹ nào cũng muốn nhanh chóng giảm cân nhanh để lấy lại thân hình mi nhon như trước kia.

Vậy làm cách nào để các mẹ có thể giảm cân nhanh sau khi sinh? Một trong những cách đơn giản và phổ biến nhất hiện nay là áp dụng bí đao vào thực đơn giảm cân cho các mẹ. Cùng tìm hiểu xem cách giảm cân này liệu có thực sự tốt và đem lại hiệu quả cho các mẹ không nhé!

Áp dụng giảm cân sau sinh bằng bí đao                                      

Từ xưa đến nay bí đao luôn được lựa chọn làm nguyên liệu để chế biến món ăn của mỗi gia đình. Bí đao rất mát lại không độc hại gì nên rất nhiều người thích ăn.

Giờ đây chị em mới khám phá ra công dụng thần kỳ của bí đao đó chính là giúp các bà mẹ sau khi sinh giảm cân thành công. Với cách giảm cân bằng bí đao sẽ giúp các mẹ không những giảm cân hiệu quả mà lại còn không tốn kém chi phí nữa.

Bổ sung vào các bữa ăn hàng ngày các mẹ nên chú ý bổ sung thêm bí đao, nó không những mát, hỗ trợ việc nuôi con của các mẹ mà nó còn ngầm định giúp các mẹ giảm cân hiệu quả đó.

giam-can-bang-bi-dao-3

Áp dụng bí đao vào quá trình giảm cân

Tác dụng của bí đao trong việc giảm cân

Trong bí đao thành phần chủ đạo chính là nước, chất xơ, không chứa lipid. Cứ 100g bí đao có 0,4g protid, 2,4g glucid, 19mg canxi, 12mg phosphor, 0,3mg sắt, nhiều loại vitamin (A, B1, B2, B3, B9, C, E… và khoáng chất như kali, phosphor, magie…).

Bí đao có tác dụng giúp cơ thể tiêu trừ nước thừa trong cơ thể, chống béo phì, giảm cân nhanh chóng. Bí đao có tác dụng giảm cân vì bí đao không chứa chất béo, lại có chứa hợp chất hyterin – caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy trong cơ thể.

Điều thú vị ở phương pháp giảm cân bằng bí đao là bữa trưa và bữa tối, bạn có thể ăn bất cứ thứ gì bạn thích, miễn sao bạn đừng dùng đồ ngọt sau buổi sáng.

Chế biến món ăn giảm cân từ bí đao

Nước ép bí đao giúp chị em giảm cân hiệu quả

Cách chế biến cũng rất đơn giản, bí đao đem gọt vỏ, loại bỏ ruột, rửa sạch sẽ rồi thái miếng cho vào máy ép lấy nước. Tùy vào khẩu vị mỗi người có thể cho vào đó một chút muối và đường rồi khuấy đều cho chúng tan hết. Một ngày chị em có thể uống nhiều lần.

Giảm cân với bí đao nấu gừng

Nguyên liệu:

Bí đao

Gừng

Gia vị

Trần bì

Cách thực hiện:

Bí đao sau khi rửa sạch rồi thái thành miếng nhỏ, đun sôi nước rồi bỏ bí đao, gừng, trần bì, gia vị vào đun cho mềm là được. Cho thêm một chút hành tươi nhìn sẽ ngon hơn rất nhiều.

Rất đơn giản để có thể chuẩn bị cho mình các món ăn giảm cân được chế biến từ bí đao. Chị em chỉ cần áp dụng đều đặn sẽ nhanh chóng có được kết quả giảm cân như mong đợi. Chúc chị em giảm cân hiệu quả!

Xem thêm thông tin cách giảm cân trong 1 tuần , cách giảm cân hiệu quả nhất và làm thế nào để giảm cân để bạn có thể là người giàu kiến thức có thể chăm sóc cho bản thân trong cuộc sống.