Hàng trăm cơ hội việc làm trong lĩnh vực CNTT

Việc khai trương Văn phòng đại diện tại TP HCM của SmartOSC sẽ mang lại hàng trăm cơ hội việc làm cho nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực gia công phần mềm thương mại điện tử.

osc

Là công ty 100% vốn Việt Nam, SmartOSC được chính thức thành lập vào năm 2006. Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, SmartOSC tự hào là công ty chuyên cung cấp các giải pháp thương mại điện tử cho các thương hiệu như PayPal, eBay…, là đối tác uy tín của Magento, Sitecore, Hybris, Kentico…

Cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ về giải pháp phần mềm, SmartOSC có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng, từ tư vấn, lên ý tưởng thiết kế cửa hàng điện tử, phát triển phần mềm thanh toán trực tuyến đến duy trì, hỗ trợ và xây dựng server… SmartOSC đã nhận được sự tin tưởng và hợp tác của nhiều tập đoàn lớn tại châu Âu, Bắc Mỹ và châu Úc.

Mới đây nhất, SmartOSC đã ký thỏa thuận hợp tác đào tạo nguồn nhân lực thương mại điện tử với khoa Công nghệ thông tin, Đại học Công nghệ – Đại học Quốc gia Hà Nội. Đây được coi là đóng góp thiết thực và lâu dài của công ty vào sự phát triển lĩnh vực thương mai điện tử tại Việt Nam.