Hãy cùng nhau thai cừu giúp phục hồi làn da

Nhau thai cừu nổi tiếng là thần dược chăm sóc sắc đẹp cho  chị em. Hôm nay, hãy cùng nhau thai cừu giúp phục hồi làn da  nhé.

Từ tuổi 30, làn da của phụ nữ Pháp bắt đầu xuất hiện tình trạng sạm, khô, nhăn. Đây cũng là các vấn đề thường gặp ở phụ nữ nói chung, trong đó có phụ nữ Việt Nam. Để cung cấp dưỡng chất cho da và ngăn ngừa sạm, khô, nhăn phụ nữ Pháp đã sử dụng nhau thai cừu Aveyron. Nhờ sử dụng sản phẩm từ nhau thai nên làn da phụ nữ Pháp khỏe đẹp do cung cấp các dưỡng chất giúp chăm sóc, phục hồi da từ bên trong.

Cừu Aveyron được chăn thả trên vùng có nhiều dược thảo, nguồn nước sạch và mát. Đàn cừu hấp thu các chất dinh dưỡng và khoáng chất từ thảo dược tự nhiên vì vậy, bào thai của cừu Aveyron chứa hàm lượng dinh dưỡng cao hội tụ các chất nuôi dưỡng tế bào tốt.

1404545904_nhau-thai-cuu-cua-uc-1

Cũng như các loại trà xanh thượng hạng được chăm tưới bằng đậu nành và trứng gà, bò sữa được nghe nhạc, tắm và massage, cừu Aveyron cũng có chế độ chăm sóc đặc biệt. Người nuôi cừu Aveyron phải có kiến thức về các loại cỏ, nguồn nước, độ cao chăn thả… mùa nào chăn thả ở vùng đất nào để tận dụng được nguồn thảo dược quý… tất cả nhằm đảm bảo chất lượng nhau thai.

Nhờ hấp thu khí trời trong lành, nguồn thảo dược dồi dào, nên khi ứng dụng trong công nghệ làm đẹp nhau thai cừu (nhau thai cuu) Aveyron có khả năng: căng da, nâng cơ, làm mịn và trắng da, chống lão hóa đem lại sự trẻ trung linh hoạt cho cơ thể. Đồng thời, các dưỡng chất này cũng giúp phục hồi các tế bào, tái tạo tế bào mới.

Ngoài ra, công nghệ nhau thai Aveyron còn có tác dụng với cơ thể người lớn tuổi trẻ nhỏ và dùng được cho cả nam và nữ. Công nghệ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, điều trị chứng mệt mỏi căng thẳng do công việc, phục hồi cơ thể, cải thiện trí nhớ, hiệu quả trong việc phòng chống bệnh ở người cao tuổi…

Mách bạn: Kem nhau thai cừu Lanolin + collagen + vitamin E được chiết xuất từ tinh chất nhau thai cừu, có nguồn gốc từ thiên nhiên tại Úc và đã được làm giàu với vitamin E, collagen để cung cấp một công thức thích hợp cho mọi loại da. Dễ dàng hấp thụ, thấm sâu, nuôi dưỡng, tái tạo, cải thiện độ đàn hồi và làm trắng, sáng mịn và săn chắc da. Vitamin E và collagen là chất chống oxy hóa mạnh mẽ có thể hỗ trợ trong việc làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào và mô da.