Procell, hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả

Trước tiện, nói đến sản phẩm Procell chúng ta cần biết bệnh ung thư là gì ? và ung thư có tác hại như thế nào vào đời sống chúng ta, từ đó mới hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như tác dụng của procell.

Bệnh ung thư là gì ? Và tác hại của bệnh ung thư ra sao?

Ung thư là bệnh lý ác tính của tế bào. Khi bị kích thích bởi các tác nhân sinh ung thư, tế bào tăng sinh một cách vô hạn độ, vô tổ chức, không tuân theo các cơ chế kiểm soát về phát triển của cơ thể.

dau toi tue linh

Dầu tỏi tuệ linh, Giảm cân hiệu quả với dầu tỏi tuệ linh

Dầu tỏi Tuệ Linh là sản phẩm duy nhất được trích ly từ dầu tỏi tía nguyên chất, giống tỏi quý giá nhất thế giới bởi giàu hoạt chất sinh học nhất. Dầu tỏi tuệ linh giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, phòng ngừa và hỗ điều trị một số bệnh về đường hô hấp do vi rút, các trường hợp ho và cảm cúm dai dẳng, giúp giảm cân nhanh và hiệu quả.

Tác hại của bệnh ung thư

Ung thư là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trên thế giới. Bệnh ung thư ảnh hưởng đến mọi người bất kể quốc gia, chủng tộc hay tôn giáo. Bảng dưới đây sẽ cho bạn thấy số ca ung thư mới mắc hàng năm, số người hiện đang sống với bệnh ung thư trên thế giới và tại Việt Nam

ce7f6de311d1be18953b3e0efe9a60da_55342323-1291003210-ung-thu

Các phương pháp điều trị ung thư hiện nay, chủ yếu phẫu thuật cắt bỏ khối u, kết hợp với truyền hóa chất trị liệu và xạ trị là những phương pháp tối ưu, phổ biến trong điều trị Ung thư ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Tuy nhiên hóa trị và xạ trị vẫn còn những hạn chế do có nhiều tác dụng phụ gây tổn hại cho những tế bào bình thường. niềm hi vọng mới dành cho Procell trị ung thư.

Vậy Procell có tác dụng gì ? Và sử dụng sản phẩm ra sao ?

Thành phần Procell :

Thành phần procell gồm Selenium 100mcg. Ngoài ra còn có các thành phần khác như: Rice flour, Gletalin, Silicon dioxide, Magnesium stearate, Titanium dioxide.

Tác dụng của sản phẩm Procell

Procell giúp bảo vệ các tế bào cho bệnh nhân đang điều trị ung thư bằng liệu pháp xạ trị và hóa chất.

Procell giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi, nâng cao khả năng miễn dịch, hạn chế sự lão hóa.

Sự ra đời của procell trị ung thư đã hạn chế được tác dụng phụ (có hại) của Hoá trị và Xạ trị bởi những công dụng độc đáo, chọn lọc của Procell.

Đây là loại thực phẩm chức năng sản xuất tại Mỹ có chứa 100mcg Selenium cùng các thành phần khác như Rice flour, Gletalin, Silicon dioxide, Magnesium stearate, Titanium dioxide, bảo vệ an toàn các tế bào lành khi bệnh nhân đang điều trị ung thư bằng liệu pháp xạ trị và hóa trị. Ngoài ra procell còn có tác dụng nâng cao khả năng miễn dịch, chống lão hóa và tăng cường thể lực.

Sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi người, là niềm hạnh phúc của gia đình “Có sức khoẻ là có tất cả”, vì vậy chiến thắng bệnh tật là niềm vui trọn vẹn cho cả gia đình.

Procell hỗ trợ điều trị ung thư

Procell hỗ trợ điều trị ung thư

Cách sử dụng procell hiệu quả

Hằng ngày người bệnh chỉ cần uống 1 viên procell, vừa tiết kiệm được thời gian, tiền bạc nhưng lại đem lại hiệu quả thiết thực, chiến thắng bệnh tật.

Untitled

Những câu hỏi liên quan đến sản phẩm Procell hỗ trợ điều trị ung thư

Tôi có thể mua PROCELL ở đâu?

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM
Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn và sử dụng 1 cách an toàn và hiệu quả nhất.

Những đối tượng nào có thể sử dụng sản phẩm?

– Bệnh nhân đang điều trị ung thư.

– Dùng cho người có sức khỏe kém, lao động nặng nhọc. Người mới ốm dậy.

Video sản phẩm Procell

Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.