Hoàng tố nữ hổ trợ trị bệnh ” khó nói ” của phụ nữ

Để hiểu được công dụng về sản phẩm hoàng tố nữ chuyên trị các bệnh khí hư, huyết trắng bệnh lý cho các chị em phu nữ. Thì chúng ta cần hiểu bênh huyết trắng là gì ? nguyên nhân gây bệnh huyết trăng ?

Bệnh ” khó nói ” của phụ nữ

Cụ thể là bệnh huyết trắng hay hoang doi là chất dịch tiết ra từ bộ phận sinh dục nữ, thường bắt đầu có từ tuổi dậy thì. Huyết trắng có vai trò quan trọng trong việc giữ cho môi trường âm đạo có độ ẩm nhất định giúp ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh và tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng di chuyển đến tử cung. Thông thường, huyết trắng được tiết ra ổn định dựa theo sự bài tiết hormone estrogen và progesteron trong cơ thể người phụ nữ ( Trước ngày rụng trứng khoảng 1 ngày thì lượng huyết trắng thường nhiều nhất). Vì một lí do nào đó, lượng huyết trắng ra nhiều hơn, màu sắc và mùi cũng khác lạ hơn bình thường thì gọi là tình trạng huyết trắng bệnh lý.

“Thủ phạm” gây bệnh

Có 3 nguyên nhân chính gây ra huyết trắng bệnh lý là vi khuẩn, nấm và nguyên sinh động vật Trichomonas Vaginalis.

– Huyết trắng bệnh lý do vi khuẩn: Nguyên nhân do sự rối loạn hệ vi khuẩn thường trú ở “vùng kín”, lúc này Doderlein được thay thế bằng những vi khuẩn như: Gardnerella, Mycoplasma… làm phân hủy protein trong âm đạo thành chất amines và trimethylamin, gây ra mùi khó chịu đặc trưng. Huyết trắng có màu xám trắng, mùi hôi như cá ươn, đặc biệt hôi nhiều hơn sau khi “yêu”.

huyet-trang

Hoàng tố nữ hổ trợ trị các bệnh khí hư, huyết trắng

– Huyết trắng bệnh lý do nấm: Môi trường âm đạo có sự thay đổi là điều kiện thuận lợi cho nấm phát triển, trong đó nấm Candida albicans là nguy hiểm nhất. Có nhiều nguyên nhân gây ra sự thay đổi môi trường “vùng kín” như: vệ sinh kém, mặc quần bó chật, có thai, đái tháo đường, vệ sinh “vùng kín” bằng dung dịch nước rửa phụ khoa không đúng cách… Huyết trắng do nấm thường đóng thành từng mảng, có màu trắng đục như váng sữa, có triệu chứng ngứa điển hình.

– Huyết trắng do nhiễm nguyên sinh động vật Trichomonas Vaginalis: Bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục. Khi mắc bệnh, huyết trắng có màu trắng xám, vàng hoặc xanh, có bọt và mùi hôi, ra với số lượng nhiều, ngứa rát ở âm hộ.

Những nguyên nhân do bạn không đẩ lùi được bệnh huyết trắng

1. Giữ gìn vệ sinh đúng cách
Là phụ nữ, chuyện vệ sinh “vùng cấm địa” là điều ai cũng biết. Tuy nhiên, do tâm lý chủ quan nên vấn đề này thường bị “quên” hoặc lạm dụng một cách tối đa gây ra tác dụng ngược. Hãy xem bạn có chăm sóc cho “cô bé” đúng cách?
• Rửa tay sạch sẽ trước và sau khi vệ sinh
• Lau rửa nhẹ nhàng, tránh chà xát mạnh gây tổn hại vùng da nhạy cảm
• Sử dụng dung dịch vệ sinh có độ PH 3,8- 4,2. Tuy nhiên không thụt rửa sâu vì một số thành phần như chlorine có thể gây viêm nhiễm
• Đặc biệt lưu ý giữ gìn vệ sinh trong những ngày đèn đỏ, 4 tiếng nên thay băng một lần
• Không sử dụng xà phòng, sữa tắm hoặc chất tẩy rửa mạnh
• Bảo đảm nguồn nước sạch, tránh tắm rửa vùng nước có nhiều vi sinh vật như ao hồ, kênh rạch, sông suối…

ve-sinh

Nên vệ sinh sạch sẽ thường xuyên đúng cách

• Vệ sinh sạch sẽ cả hai người trước và sau khi quan hệ tình dục
• Tránh lạm dụng băng vệ sinh hàng ngày cũng như mặc đồ lót bó sát ngăn “vùng cấm địa” tiếp xúc với không khí. Thay giặt quần lót thường xuyên, không được ngâm, giặt chung với đồ người khác.
2. Không xem nhẹ các dấu hiệu bất thường
Do cấu tạo đặc trưng của cơ quan sinh sản, huyết trắng là người bạn khá thân thiết với phụ nữ. Vì vậy, có không ít trường hợp bỏ qua dấu hiệu cảnh báo từ người bạn này. Bạn cần lưu ý những điểm bất thường như:
• Lượng: ra nhiều hơn thường lệ, thậm chí làm ướt quần lót
• Màu: có màu xanh hoặc vàng, đục quánh
• Mùi: hôi tanh
• Cảm giác: ẩm ướt, ngứa ngáy, rát nóng
Nếu có hơn 1 dấu hiệu kể trên, bạn không nên tự ý mua thuốc về đặt hoặc tăng lượng dung dịch vệ sinh, ngâm với nước trầu không, muối… vì có thể làm tình trạng bệnh nặng thêm, gây biến chứng nguy hiểm.
3. Cân bằng nội tiết tố nữ
Nội tiết tố nữ sụt giảm là một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến căn bệnh thầm kín. Phụ nữ bước qua tuổi 30, phụ nữ sau khi sinh nở, phụ nữ bước vào giai đoạn tiền mãn kinh (45-55 tuổi) là những đối tượng có nguy cơ cao nhiễm bệnh vì lý do này.
Việc bổ sung nội tiết tố nữ bằng liệu pháp hormone thay thế có nhiều rủi ro, vì vậy bạn nên tăng cường bổ sung nội tiết tố nữ từ thảo dược như đậu nành, tỏi, hạt lanh, hột vịt lộn, rau răm…
4. Giải pháp an toàn từ thảo dược
Từ lâu, Đông y đã tìm ra nhiều loại thảo dược có công dụng kháng vi nấm, kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập,bổ trung ích khí, sinh tân, dưỡng huyết, điều hòa khí huyết rất tốt cho phụ nữ bị bệnh huyết trắng (khí hư). Một số thảo dược phải kể đến là Đẳng sâm, Bán hạ chế, Bạch truật, Kim anh… Tuy nhiên, nếu chọn giải pháp này, bạn cần phải kiên trì và lưu ý sắc hoặc nấu uống đúng liều lượng để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Hoàng tố nữ chuyên trị các bệnh khí hư, huyết trắng bệnh lý cho các chị em phu nữ

Bệnh huyết trắng không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không cải thiện đúng, không trị dứt điểm bệnh dễ tái phát, dẫn đến viêm phụ khoa mạn tính, đây là tiền đề cho những loại viêm nhiễm đặc biệt có thể làm tắc vòi trứng dẫn đến vô sinh. Khi thấy huyết trắng có những biểu hiện bất thường, chị em nên đi khám sớm để làm xét nghiệm, chẩn đoán chính xác và tùy thuộc vào nguyên nhân để có hướng hỗ trợ điều trị kịp thời.

Nên dùng các loại đồ lót bằng vải dễ thấm hút, hạn chế chất liệu có thành phần nilon. Luôn giữ khô, thoáng sau khi vệ sinh, tắm rửa.

Khi nghi ngờ có bệnh lây qua đường tình dục hay đang điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, nên kiêng quan hệ. Đồ lót nên giặt sạch và phơi dưới ánh nắng mặt trời, nếu phải phơi trong môi trường thiếu ánh nắng, nên ủi trước khi mặc.

Hiện nay, có nhiều người lựa chọn giải pháp cải thiện tình trạng huyết trắng (khí hư) bệnh lý bằng cách sử dụng một số sản phẩm được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên vừa an toàn lại khá hiệu quả đó là hoàng tố nữ

Thành phần hoàng Tố Nữ

Thực phẩm chức năng Hoàng Tố Nữ được chiết xuất từ một số thảo dược thiên nhiên như: Khiếm thực, Bạch truật, Đẳng sâm, Bán hạ chế, Kim anh. Hoàng Tố Nữ có tác dụng hỗ trợ điều trị tình trạng khí hư (huyết trắng) bệnh lý ở phụ nữ.

hoang-to-nu

Hoàng tố nữ luôn đồng hàng cùng các chị em

Công dụng hoàng tố nữ

Hoàng Tố Nữ thích hợp cho những phụ nữ bị khí hư do các nguyên nhân: nhiễm trùng, bị nấm, trùng roi, viêm niêm mạc cổ tử cung và tử cung, viêm phần phụ (ống dẫn trứng, dây chằng) hoặc do các nguyên nhân nội tiết (nhiều hoặc ít nội tiết tố Folliculin).

Huyết trắng bệnh lý có tác dụng ngay sau hộp đầu tiên của hoàng tố nữ

Đối tượng dùng hoàng tố nữ

Phụ nữ bị khí khư bạch đới, hoàng đới do nguyên nhân nhiễm trùng: nấm âm đạo, viêm niêm mạc cổ tử cung và tử cung, viêm phần phụ (ống dẫn trứng, dây chằng)
Phụ nữ bị rối loạn nội tiết : tiết nhiều hoặc quá ít nội tiết tố Folliculin.

Cách dùng hoàng tố nữ

Ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 – 3 viên. Uống trước khi ăn 1 giờ.

Mọi thông tin về sản phẩm hoàng tố nữ bạn có thể liên hệ qua địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0977 037 676 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn và sử dụng hoàng tố nữ 1 cách an toàn và hiệu quả nhất.
Chúc tất cả bạn sức khỏe !!!