Học cách làm trắng da nhanh chóng như Sao

Một làn da trắng mịn ngọc ngà như Sao luôn là mơ ước của phụ nữ Việt Nam, dưới đây là một số bí kíp giúp bạn gái học nhanh cách làm trắng da giống như Sao mà không phải tốn kém quá nhiều chi phí, nhưng vẫn sở hữu được làn da trắng hồng rạng rỡ.

Em được da trắng như Ngọc Trinh, hay Minh Hằng, và như các Sao Hàn, vậy tôi xin hãy tư vấn cho em cách làm trắng da nhanh nhất để có làn da trắng như Sao nhé!

Trả lời:

Chào bạn, chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi cho chúng tôi, về những thắc mắc của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Là người luôn tỏa sáng ở mọi lúc mọi nơi nhờ vào làn da trắng sáng, bóng mịn – Ngọc Trinh thật sự trở nên thu hút bao ánh nhìn, và cũng không ít người đều ghen tị và thầm ao ước có được làn da như cô ấy. Ngọc Trinh cũng đã bỏ rất nhiều thời gian và chăm sóc cho làn da của mình, ngoài những biện pháp như chích trắng, uống thuốc trắng da chúng ta còn có thể học nhanh cách làm trắng da như Ngọc Trinh mà bạn có thể thực hiện tại nhà, hoặc có điều kiện chúng ta có thể đến Spa để chăm sóc da mặt và toàn thân.

hoc-nhanh-cach-lam-trang-da-giong-nhu-sao-2

Ngọc Trinh bảo rằng, “Trinh coi việc chăm sóc và dưỡng da như là thói quen hàng ngày, phải kiên trì với nó. Trinh tập thói quen sáng dậy uống 1 cốc nước đầy, ăn đủ loại trái cây đặc trưng 3 màu xanh – đỏ – vàng, thư giãn 30 phút trong bồn tắm bằng nước ấm vào cuối ngày để lưu thông mạch máu”

Bên cạnh đó Ngọc Trinh còn chia sẻ rằng: Việc giữ làn da trắng đòi hỏi bạn phải thực hiện từ trong ra ngoài, trên toàn bộ cơ thể bằng dưỡng chất tự nhiên như cám gạo và ngọc trai. Trong cám gạo và ngọc trai chứa nhiều vitamin B1, B6, PP và axit folic giúp đào thải tế bào sạm đen, kích thái tái tạo làn da mới, giúp da trắng hồng và trông làn da trên bề mặt sẽ tươi sáng và bóng mịn hơn, chỉ sau thời gian ngắn chăm sóc dưỡng da, Trinh đã loại bỏ hoàn toàn làn da đen sạm khi xưa, thay vào đó là làn da trắng như Bạch Tuyết khiến bao người phải trầm trồ.

Cách làm trắng da như Sao

Bên cạnh những cách làm trắng như Ngọc Trinh nêu trên thì Minh Hằng lại lựa chọn công nghệ tắm trắng sữa non – công nghệ làm trắng da đang được ưa chuộng nhất.

Sữa non chứa vitamin và dưỡng chất cô đặc gấp 200 lần so với sữa thường, cung cấp collagen dồi dào khi được thẩm thấu sâu vào da, nhanh chóng loại bỏ các lớp sạm da, dưỡng ẩm, làm mịn da, ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

Bùn khoáng chứa hàm lượng Carbonat Natri Silic cao giúp loại bỏ tế bào già cỗi, duy trì độ ẩm, se khít lỗ chân lông, cho da thêm trắng hồng rạng rỡ. Sau mỗi liệu tắm trắng bằng sữa non và bùn khoáng làn da sẽ nhanh chóng trắng hơn rất nhiều, độ sáng duy trì lâu dài.

Những cách làm đẹp da làm cho các bạn thích thú đúng không nào? Nhưng không ai cũng đủ chi trả cho những liệu trình chăm sóc da với chi phí có thể lên đến hàng chục triệu đồng? Vậy sao chúng ta không lựa chọn giải pháp kinh tế hơn?

Bí quyết trắng da theo tiêu chuẩn Spa

Với bộ kem tắm trắng Nakashima 7 trong 1, tắm trắng theo quy trình chuẩn của Spa bạn có thể hoàn toàn tự thực hiện tắm trắng tại nhà, tiết kiệm được rất nhiều kinh phí, dễ thực hiện mà đạt kết quả hơn cả mong muốn.

Chiết xuất từ tổng hợp thành phần thảo dược như: ngọc trai, hoa cúc, cám gạo, cà phê, vitamin tổng hợp A, C, E, H, tinh chất nha đam và các thành phần khác. Không chỉ loại bỏ tế bào chết làm sáng da đồng thời cung cấp dưỡng chất làm trắng da hiệu quả từ bên ngoài vào sâu tế bào da, mang lại cho bạn làn da trắng hồng tinh khiết rạng rỡ không kém gì các Sao.

Khi sử dụng kem tắm trắng bạn vẫn chưa vừa lòng với kết quả này, bạn có thể kết hợp sử dụng thêm kem dưỡng trắng da toàn thân giúp làn da nuôi dưỡng hằng ngày cho da trắng nhanh hơn và duy trì được độ trắng sáng lâu dài, nên tìm chọn kem dưỡng trắng chống nắng để bảo vệ được da, không lo ngại tác động của ánh sáng mặt trời.