Học hỏi kinh nghiệm chữa sẹo rỗ đúng cách

Trước khi quyết định điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm, bạn nên nhờ tới sự tư vấn của bác sĩ và tham khảo kinh nghiệm chữa sẹo rỗ hiệu quả.

Nguyên nhân chính xuất hiện sẹo rỗ, lõm trên da là do sự tổn thương, đứt gãy của các sợi đàn hồi nằm sâu dưới da. Do đó, quá trình điều trị khá phức tạp và bạn cần kiên trì thực hiện theo liệu trình nhất định.

Để đạt hiệu quả điều trị tốt, bạn cần lưu ý những điểm sau:

Tránh gãi, cọ xát lên vùng sẹo

Việc gãi sẽ tạo ra những tổn thương da không cần thiết, làm cản trở quá trình hồi phục của sẹo rỗ. Do vậy, khi mụn xuất hiện trên khuôn mặt, bạn không nên gãi, đặc biệt là khu vực vùng sẹo.

Anh-2-kinh-nghiem-chua-seo-ro-7441-1440-1395742949

Nhờ sự tư vấn điều trị của bác sĩ

Theo bác sĩ Trần Hoàng Oanh – Giám đốc Thẩm mỹ viện Milan, hiện có nhiều trường hợp vì nôn nóng trị sẹo mà tự ý dùng các loại thuốc, kem trị sẹo bày bán trên thị trường không rõ nguồn gốc xuất sứ cũng như thành phần thuốc dẫn tới trình trạng dị ứng do tác dụng phụ không mong muốn. Điều này càng khiến quá trình điều trị sẹo rỗ khó khăn hơn gấp nhiều lần. Chính vì vậy, giải pháp lúc này dành cho bạn là nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia trước khi quyết định điều trị sẹo.

Lựa chọn đúng phương pháp trị sẹo rỗ, lõm an toàn, hiệu quả

Có nhiều phương pháp trị sẹo khác nhau nhưng không phải tất cả đều mang lại hiệu quả tối ưu. Các biện pháp chữa trị dân gian như sử dụng mật ong, lô hội, nghệ tươi, nước chanh, ăn cà chua… tuy ít gây kích ứng cho da nhưng tiêu tốn của bạn khá nhiều thời gian chờ đợi kết quả.

Chữa trị bằng kem trị sẹo Scar Esthetique

Kem trị sẹo Scar Esthetique Cream 10g trị sẹo thâm, sẹo lồi, sẹo phẫu thuật, sẹo do bỏng bô, sẹo sau khi laze, sẹo do mụn trứng cá, sẹo lõm sau mụn, các vết rạn da, vết rạn sau sinh cho các mẹ nhé, trị sẹo mổ đẻ. Sử dụng Scar Esthetique 3-4 lần hàng ngày trên vết sẹo của bạn. Kết quả có thể mất ít nhất là 72 giờ đến 60 ngày. Vết sẹo cũ hơn có thể mất nhiều thời gian.

Hãy thử và cảm nhận sự khác biệt.