Hướng dẫn cách giảm cân bằng trà nấm linh chi

Trà nấm linh chi giảm cân là một trong những công thức giảm cân được khá nhiều chị em chia sẻ cho nhau. Bài viết này mình sẽ chia sẻ cách giảm cân bằng trà nấm linh chi kết hợp với hoa dâm bụt. Cùng tham khảo nhé!

Công dụng giảm cân của trà nấm linh chi và hoa dâm bụt

Việc giảm cân đôi khi  chỉ  là tác dụng phụ của hoa dâm bụt và nấm linh chi, nhưng lại có hiệu quả rất cao. Trong đó, nấm linh chi được biết là thảo dược quý và rất tốt cho sức khoẻ con người, giúp giải độc, thanh lọc cơ thể tăng cường sức đề kháng , còn hoa dâm bụt và một chút vỏ cam là thực phẩm giúp điều trị huyết áp, điều chỉnh đường huyết, ức chế quá trình hình thành insulin, đồng thời  ngăn ngừa sự hình thành chất béo, tích mỡ, từ đó bạn có thể yên tâm giảm cân an toàn với trà giảm cân này. 

Trà nấm linh chi hoa dâm bụt

Trà nấm linh chi hoa dâm bụt

Trà hoa dâm bụt – nấm linh chi còn tốt cho người bị tiểu đường, người bị cao huyết áp, người thường xuyên bị stress, căng thẳng và mệt mỏi ngoài tác dụng giảm cân. Các chuyên gia sức khoẻ cho rằng, trà giảm cân này tốt cho những người làm văn phòng muốn giảm lượng mỡ dư thừa ở vùng  bụng.

Công thức pha chế trà nấm linh chi và hoa dâm bụt

Nguyên liệu:

– Nấm linh chi khô: 5 gram

– Đá viên

– Nước sôi: 600-800ml

– Sữa tách béo/vani: 1 thìa cà phê

– Nước cam ép: 2 muỗng súp vỏ cam

Giảm cân bằng trà nấm linh chi hiệu quả

Giảm cân bằng trà nấm linh chi hiệu quả

– Đường ăn kiêng (đường không calories): 3-5 viên

– Đài hoa dâm bụt khô: 2 muỗng súp

– Mật ong: 2 muỗng súp

Nấu các nguyên liệu trên thành trà và uống mỗi ngày 1-2 ly trà nấm linh chi. Song để có thể nấu được món trà nấm linh chi ngon, bạn cần phải tìm được sản phẩm nấm linh chi chất lượng. 

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Tác dụng giảm cân của nấm linh chi hiệu quả đến đâu?

Nấm linh chi chữa bệnh Gout có lẽ bạn chưa biết