Hướng dẫn cách làm kem tắm trắng từ cam và muối biển

Ngày nay, bạn có thể tự chế rất nhiều loại kem làm trắng da từ thiên nhiên tại nhà vừa an toàn lại tiết kiệm chi phí. Bạn có muốn thử ngay không? Dưới đây là cách làm kem tắm trắng từ cam và muối biển.

Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm một cách làm trắng da thật tốt giống như sử dụng kem tắm trắng hiệu quả cao cấp từ các hãng mỹ phẩm hàng đầu!

Tại sao kem tắm trắng bằng cam và muối biển có thể mang lại hiệu quả cao

Muối biến được dùng làm kem làm trắng là loại muối đã được tinh chế, tác dụng chính của nó là nguyên liệu tẩy bỏ tế bào da chết hiệu quả. Tác dụng này càng được nâng cao khi kết hợp muối biển và những dưỡng chất có trong cam tươi.

cach-lam-kem-tam-trang-voi-muoi-bien-va-cam-tai-nha

Cam tươi chứa rất nhiều nước và đặc biệt là hàm lượng vitamin C rất cao. Vitamin C là loại vitamin tối cần thiết giúp da khỏe mạnh và có sức sống hơn. Thêm vào đó, cam tươi cũng là một loại axit nhẹ loại bỏ tế bào da chết và làm trắng da tự nhiên. Do đó, giống như những công thức tắm trắng bằng cam thường dùng, tắm trắng bằng cam và muối biến cũng đem lại những hiệu quả tuyệt vời.

Chỉ cần một chút khéo léo khi kết hợp cam tươi và muối biến là bạn đã có thể tự làm được kem tắm trắng tại nhà rất độc đáo rồi đó.

Xem thêm: 5 loại kem làm trắng da tốt nhất trên thị trường hiện nay

Hướng dẫn làm kem tắm trắng bằng cam và muối biển

Những nguyên liệu cần chuẩn bị cho kem tắm trắng cần có:

Cam tươi

Muối biển đã tinh chế

Cách làm:

typolo-kem-duong-trang-da-tot 41

Bước 1: Cam tươi xắt thành những miếng nhỏ, đem xay nhuyễn.

Bước 2: Trộn đều cam tươi đã xay nhuyễn với muối biến đã chuẩn bị từ tước.

Bước 3: Tắm tráng cơ thể với nước ấm.

Bước 4: Dùng hỗn hợp kem tắm trắng đã chuẩn bị ở trên và thoa đều lên da, bạn có thể massage nhẹ nhàng nếu muốn.

Bước 5: Sau 15 phút, bạn tắm tráng da với nước sạch.

Việc giữ lại vỏ cam khi xay nhuyễn giúp kem tắm trắng hiệu quả từ cam tươi và muối biển có thêm tác dụng trị mụn và làm mịn da. Công thức đơn giản này chăc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với việc sử dụng viên uống trắng da Beauty Skin để nhanh chóng có làn da trắng sáng từ bên trong cơ thể. 

==> Viên uống Beauty Skin mua ở đâu?

Chúc bạn thành công!

Nguồn: kemlamtrang.vn