Ích giáp vương mua ở đâu là tốt nhất?

Hỏi:

Mua Ích giáp vương ở đâu là tốt nhất tránh trường hợp mua phải hàng giả hàng nhái. Ích giáp vương có tốt như lời quảng cáo không ? Cảm ơn !

Ích giáp vương bán tại Nhà thuốc Việt

Ích giáp vương bán tại Nhà thuốc Việt

Trả lời

Hiện nay, trên Internet có bán tràn lan về sản phẩm Ích giáp vương nhưng bạn vẫn chưa biết nên mua ở đâu là tốt nhất ? Nhà thuốc Việt khuyên bạn nên mua sản phẩm Ích giáp vương tại các nhà thuốc uy tín trên toàn quốc. Nếu bạn ở Tp. HCM, bạn có thể mua tới địa chỉ Nhà thuốc Việt hoặc mua hàng trực tuyến: http://nhathuocviet.vn/san-pham/ich-giap-vuong.html

Ích giáp vương mua ở đâu ?

Bạn có thể mua Ích giáp vương tại địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn tư vấn và sử dụng Ích giáp vương an toàn và hiệu quả nhất.

– Dùng ích giáp vương cho những người mắc các rối loạn ở tuyến giáp như nhược giáp (bao gồm cả nhược giáp Hashimoto), cường giáp (Graves-Basedow), bướu tuyến giáp và ung thư tuyến giáp.

– Dùng cho những người phải tiếp xúc với các nguồn phóng xạ.

Ích giáp vương hỗ trợ điều trị các rối loạn ở tuyến giáp như nhược giáp (bao gồm cả nhược giáp Hashimoto), cường giáp (Graves-Basedow), bướu tuyến giáp và ung thư tuyến giáp: 2-4 viên/lần x 2 lần/ngày.

– Giúp tăng cường sức khỏe và đảm bảo hoạt động bình thường của tuyến giáp trạng: 1-3 viên/lần x 2 lần/ngày.

– Nên uống ích giáp vương trước bữa ăn 30 phút và dùng 1 đợt liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.