Kem Sắc Ngọc Khang ‘Tạm biệt tàn nhang – xua tan vết nám’

Mới đây, Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú đã chính thức đưa ra thị trường sản phẩm kem Sắc Ngọc Khang

Kem Sắc Ngọc Khang là sản phẩm được phát triển từ dòng sản phẩm viên uống Sắc Ngọc Khang nổi tiếng nhiều năm nay.

Điểm đặc biệt của kem Sắc Ngọc Khang là chiết xuất chủ yếu từ thảo dược, đặc biệt hai thành phần chính của kem là hoa anh đào và hoa súng, giúp xóa tan vết nám, tàn nhang, làm da sáng mịn, bảo vệ da khỏi tia UV.

Hoa anh đào được xem là thần dược cho sắc đẹp dành cho các bậc vua chúa của Nhật. Và theo thần thoại Hy Lạp, hoa Súng còn tượng trưng cho những nữ thần trẻ trung xinh đẹp sống ở sông suối. Theo phân tích khoa học hiện đại cho thấy, tinh chất hoa anh đào có tác dụng giúp ức chế Tyrosinase, ngăn ngừa sự tạo thành các sắc tố Melanin, tăng cường sản xuất Collagen và Elastin, giúp da săn chắc, giảm nếp nhăn. Còn tinh chất hoa súng giúp giảm đáng kể sự hình thành sắc tố da Melanin bởi các tác nhân gây: tia UV, mụn, môi trường ô nhiễm, các kích thích bên ngoài lên da, ức chế hình thành các tác nhân gây kích ứng.

3_241351981

Với vai trò là đại sứ thương hiệu, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đã xuất hiện tại buổi lễ ra mắt kem Sắc Ngọc Khang với chiếc váy ren hồng ngọt ngào, vẻ đẹp trong trẻo, nụ cười rạng ngời. Cô cho rằng việc giữ cho tinh thần thoải mái, tươi vui, có chế độ ăn uống và luyện tập thể thao hợp lý là những yếu tố quyết định cho một làn da tươi sáng, khỏe mạnh. Bên cạnh đó, Thảo cũng rất chú trọng đến việc lựa chọn mỹ phẩm cho riêng mình. Theo Thảo, làn da rất quan trọng đối với phụ nữ, vì thế các loại mỹ phẩm chăm sóc da phải được đảm bảo về tiêu chuẩn y tế, uy tín và được bảo chứng về chất lượng

Riêng đối với Hoa hậu Mai Phương Thúy, sau thời gian dài vắng bóng trong giới showbiz, cô đã xuất hiện tại sự kiện vô cùng quyến rũ trong bộ đầm xẻ cúp ngực màu trắng tinh khiết, khoe bờ vai trần gợi cảm. Vẻ đẹp của Mai Phương Thúy càng ngày càng mặn mà. Cô chia sẻ: “Phụ nữ càng lớn tuổi, càng chín chắn, nếu biết chăm sóc cơ thể, có chế độ ăn uống và tập luyện thể thao hợp lý thì hoàn toàn có thể giữ được nét tươi tắn khoẻ mạnh”.

Tại sự kiện, Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2009 Hoàng Thị Yến chia sẻ cô thường xuyên đi công tác, phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng và không có nhiều thời gian để có thể áp dụng chế độ ăn uống, luyện tập điều độ. Vì thế Hoa hậu rất lưu ý đến việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da. Cô đã sử dụng viên uống Sắc Ngọc Khang và sẽ bổ sung vào tủ trang điểm của mình sản phẩm kem Sắc ngọc Khang để “bộ đôi hoàn hảo” này giúp cô duy trì một làn da sáng hồng, khỏe mạnh.