Kem trị mụn Sakura của nước nào có tốt không?

Kem trị mụn Sakura của nước nào có tốt không?

Gần đây nổi lên một loại mỹ phẩm có có nguồn gốc Nhật Bản hiệu quả trị mụn cao mà giá cả khá phải chăng đã tạo nên một cơn sốt trong giới tuổi teen. Vậy hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau đi sản phẩm này có thực sự tốt như lời đồn hay không?

Đối với lứa tuổi teen có lẽ mụn là vấn nạn lớn nhất ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý và thẩm mỹ. Bỗng một ngày làn da của bạn nổi thật nhiều mụn trong khi làn da các bạn khác vẫn láng bóng thì có lẽ bạn đã bắt đầu bước vào độ chín của tuổi dậy thì. Các hormone trong cơ thể bắt đầu phát triển mạnh mẽ để tăng cường phát triển xương và các bộ phận khác.

Tuy nhiên sự tăng tiết quá nhiều của các hormone này gây ra mụn, có thể là rất nhiều mụn. Việc xử lý không khéo tình trạng này có thể gây ra các hậu quả nghiêm trọng sau này. Nếu không được điều trị sớm đúng các thì sẽ để lại sẹo, rỗ, vết thâm đến suốt đời.

Ưu điểm của kem trị mụn Sakura

Kem trị mụn Sakura của nước nào có tốt không?

Sản phẩm chính hãng: Sakura là thương hiệu đến từ Nhật Bản được bán ở Việt Nam chủ yếu nhờ người lao động hoặc du học sinh Nhật bản xách tay về. Là hàng Nhật chính hãng nên bạn khỏi phải lo về chất lượng sản phẩm hay độ an toàn của nó. Người Nhật luôn đứng đầu thế giới về cách họ bảo vệ sức khỏe bằng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên.

Chuyên biệt: sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi và loại da nhưng phù hợp nhất vẫn là da mụn do tuổi dậy thì. Tuy mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam vào những năm 2014 nhưng đến nay kem trị mụn của hãng đã trở thành sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trong dòng kem trị mụn đủ cho thấy hiệu quả của sản phẩm.

Giá cả: khi nhắc đến các loại mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật bản người ta thường nghĩ ngay đến cái giá của chúng. Một hộp kem trắng da từ Whoo, SU:M37, The Face Shop có thể lên tới vài triệu hay chục triệu đồng. Sakura luôn hướng tới việc các sản phẩm của họ có chất lượng tốt nhưng giá thành phải thực sự phù hợp. Kem trị mụn Sakura chính hãng đang được bán ngoài thị trường với giá trên dưới 800.000đ và hiệu quả được ghi nhận rất cao.

Hiệu quả: không phải tự nhiên mà kem trị mụn Sakura nổi tiếng như vậy, qua nhiều lần thử nghiệm ở nhiều lứa tuổi Sakura đều cho hiệu quả tốt. Sakura có hiệu quả đối với các loại mụn mủ, mụn đầu đen, mụn trứng cá… Các tinh chất được thiết kế dạng ion dễ dàng phá tan lớp sừng thẩm thấu vào da để giúp sát khuẩn, hạn chế sinh tiết mủ, kiểm soát bã nhờn giúp da cải thiện từng ngày.

Thành phần của kem trị mụn Sakura

Kem trị mụn Sakura của nước nào có tốt không?

Ưu điểm của các sản phẩm Nhật bản là rất tự nhiên và ít sử dụng hương liệu ở Sakura cũng vậy họ cố gắng chiết xuất các tinh chất tốt nhất vào sản phẩm của mình vừa bảo vệ người tiêu dùng lại bảo vệ thiên nhiên.

Cây anh đào: ngoài việc được xem là quốc hoa của Nhật Bản lá cây anh đào được phụ nữ Nhật sử dụng làm mặt nạ dưỡng da vì nó có khả năng bảo vệ da khỏi tia UV, kháng viêm đồng thời tái tạo lại tế bào bị hư tổn.

Cây phong lữ: phổ biến tại các nước Châu Á ngoài vẻ đẹp với nhiều màu sắc , hoa phong lữ còn có giá trị làm đẹp khi có tác dụng phục hồi chữa lành các tổn thương về da loại bỏ tế bào chết và cân bằng chất nhờn trong cơ thể.

Lá comfrey: hay còn gọi là cây Liên Mộc là loại thảo dược quan trọng trong họ Symphytum. Cây Comfrey được xem là một loại thảo dược có tác dụng chứa các vấn đề về thực quản, bong gâ, viêm khớp rất hiệu quả. Trong làm đẹp nó còn được ghi nhận khả năng làm giảm viêm, sưng tấy hay thâm tím trên da vì thế chiết xuất nhầy trên lá cây comfrey thường được ứng dụng trong các loại mỹ phẩm.

Butylene Glycol: có tác dụng chính làm mềm và duy trì sự đàn hồi của da làn da bị mụn thường bị hư tổn và có độ đàn hồi rất kém kể cả sau khi điều trị xong.

Bài viết liên quan:

  • Top 3 kem trị mụn và vết thâm tuổi dậy thì nam giới
  • Top 3 sữa rửa mặt cho nam da nhờn và mụn

Khi nào nên sử dụng kem trị mụn Sakura?

Kem trị mụn Sakura của nước nào có tốt không?

Trị mụn là cả một quá trình lâu dài cần kết hợp nhiều yếu tố để đạt được hiệu quả tốt nhất. Đối với mụn tuổi dậy thì hoặc do các nguyên nhân cơ địa khác thời gian đầu bạn chỉ nên rửa mặt bằng nước nóng để diệt khuẩn và làm sạch sau đó để cơ thể tự điều tiết và thích nghi.

Nếu tình trạng mụn diễn ra hơn hai tuần và có dấu hiệu tăng lên thì đã đến lúc bạn sử dụng kem trị mụn. Thời gian đầu nên chọn các loại da có thành phần thảo dược và ít kích ứng như Sakura thoa lên vùng da bị mụn ngày 02 lần và kiểm tra hiệu quả.

Khi bị mụn quá lâu thử qua nhiều phương pháp điều trị mà vẫn không có dấu hiệu giảm thì cách tốt nhất là đến bác sỹ da liễu để khám và sử dụng thuốc. Bác sỹ sẽ kiểm tra và cho phác đồ điều trị thường kèm cả thuốc uống lẫn kem bôi ngoài da để tăng cường hiệu quả.

Các thói quen nên biết khi đang điều trị mụn

Ai cũng đã từng trải qua cái tuổi dậy thì nơi có nhiều trải nghiệp đẹp với người thân gia đình, lúc này chỉ là lúc bắt đầu phát triển bạn còn yếu kém cả về kiến thức lẫn tâm lý. Điều này vô tình khiến tình trạng mụn của bạn ngày càng nặng hơn. Bây giờ chúng ta sẽ cùng liệt kê ra các yếu tố tâm lý và thói quen ảnh hưởng đến tình trạng mụn của bạn.

Quá quan trọng về mụn: lo lắng quá mức về mụn làm bạn bị stress căng thẳng mệt mỏi. Bạn nên biết bất cứ cảm giác tiêu cực nào đều khiến cơ thể tiết ra các hormone xấu làm tăng bã nhờn và mủ khiến mụn của bạn ngày càng nặng hơn. Bạn không nên quá hời hợt nhưng cũng không nên quá lo lắng chỉ cần một chế độ sinh hoạt điều độ và mỹ phẩm phù hợp tình trạng mụn sẽ giảm rõ rệt.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý: trong thành phần tự nhiên có những chất chống oxy hóa, vitamin và chất khoáng bổ dưỡng cho da rất nhiều theo thống kê mỗi tuần bạn nên ăn ít nhất 6 loại rau củ. Mỗi ngày 600 gram rau để cung cấp đủ chất xơ, chất xơ không cung cấp nhiều dinh dưỡng nhưng lại có tác động cực kỳ lớn đến sức khỏe. Nó cuốn hết mọi chất độc trong cơ thể bạn ra ngoài, chỉ để lại một cơ thể tinh khiết.

Uống nhiều nước: các bạn trẻ chưa trải nghiệm được lợi ích của việc uống nhiều nước. Các chất cặn bã của cơ thể được đào thải ra ngoài theo đường tiêu hóa và da. Uống nhiều nước giúp bạn đi tiểu nhiều cuốn các chất độc ra khỏi cơ thể. Uống nước còn giúp cung cấp đủ độ ẩm cho da khiến da bạn lúc nào cũng trong tình trạng căng mịn.

Tập thể dục thường xuyên: tập thể dụng khiến cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, trong lúc vận động cơ thể tiết ra các loại hormone khiến bạn có cảm giác vui vẻ. Đồng thời việc tiết mồ hôi trong quá trình tập thể dục cung là một cách đưa các chất độc ra ngoài cơ thể.

Thói quen xấu: có một vài thói quen khiến tình trạng mụn nặng hơn nghiêm trọng nhất phải kể đến là nặn mụn. Nặn mụn là nguyên nhân hàng đầu gây ra rỗ và vết thâm. Càng nặn nhiều thì mụn càng dễ lây lan qua vùng da khác và dễ nhiễm trùng hơn. Sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt hoặc nước ấm thì không nên lau lại bằng khăn mặt bởi khăn mặt khi sử dụng nhiều lần sẽ bị nhiễm nhiều vi khuẩn nguyên nhân hàng đầu của mụn.

Ý kiến người dùng

Kem trị mụn Sakura của nước nào có tốt không?

Hương nữ sinh đại học công nghiệp TPHCM cho biết dù đã qua tuổi dậy thì khá lâu nhưng tình trạng mụn vẫn thường xuyên tái phát đặc biệt vào những mùa thi khi mà tôi phải thức khuya nhiều để học bài. Mụn nhiều khiến tôi rất khó giao tiếp và tự ti khi xuất hiện trước đám đông, nó làm giảm chất lượng cuộc sống của tôi một các đáng kể. Từ khi tìm được kem trị mụn sakura tôi đã tìm được giải pháp cho mình, ngay từ khi mụn bắt đầu nhú lên tôi thoa một chút kem và vài ngày sau nó tự lành do Sakura có chất kháng viêm và làm lành sẹo rất tốt.

 Kem trị mụn Sakura của nước nào có tốt không?

Tôi làm nhân viên kinh doanh nên nhan sắc rất quan trọng khi gặp khách hàng. Việc thường xuyên trang điểm khiến da tôi không thoát được chất nhờn nên gây ra mụn. Tình trạng này kéo dài khoảng 1 năm khiến tôi gặp nhiều khó khăn trong công việc. Từ khi tìm được kem trị mụn Sakura đã khiến da mặt tôi giảm hẳn mụn các vết thâm và sẹo cũng không còn. Ngoài ra cảm dễ chịu, không bị bết dính trên da cũng khiến tôi khá hài lòng về sản phẩm này.

Chúng ta vừa hoàn thành bài đánh giá sản phẩm kem trị mụn Sakura đến từ Nhật Bản, sản phẩm này đang khá phổ biến ở Việt Nam. Vậy nếu bạn nào đã sử dụng hãy để lại ý kiến để mọi người được biết xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Kem trị mụn Sakura của nước nào có tốt không?