Kem trị sẹo thâm hiệu quả từ tự nhiên cho bạn gái

Không cần tốn quá nhiều chi phí cho các loại kem trị sẹo thâm trên thị trường hay mất nhiều năm để vết sẹo tự mờ dần… giờ đây bạn gái có thể tự trị sẹo dễ dàng với các loại kem trị sẹo tự chế đơn giản. Dưới đây, chúng tôi xin bật mí một vài cách chế kem trị sẹo thâm tự nhiên đơn giản giúp bạn gái lựa chọn được cách phù hợp nhất cho mình.

Kem trị sẹo thâm bằng dưa chuột

Một trong các loại kem trị sẹo thâm được bạn gái đánh giá hiệu quả nhất là nước cốt từ dưa chuột.  Trong nước cốt dưa chuột chứa hàm lượng lớn vitamin C có tác dụng làm sáng da, mờ thâm rất hiệu quả.

Bạn chỉ cần chọn một trái dưa chuột tươi, rửa sạch rồi ép lấy nước cốt nguyên chất. Sau đó, thoa nước ép dưa chuột lên vùng da bị sẹo thâm mỗi ngày từ 1-2 lần. Chỉ sau khoảng một thời gian liên tục thực hiện biện pháp này, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt từ những vết sẹo thâm đấy.

Kem trị sẹo thâm từ mật ong

Một trong các loại kem trị sẹo hiệu quả tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là kem mật ong. Đây là một loại kem tự nhiên có tác dụng “thần kỳ” cho làn da của bạn.

cac-loai-kem-tri-seo-21

Khi chẳng may bị các tổn thương trên da như phỏng bô xe máy, sẹo mụn, cháy nắng… bạn hãy tích cực thoa kem mật ong lên da cho đến khi tổn thương lành hẳn. Các vết sẹo thâm sẽ được giảm hẳn và da bạn trở nên mềm mịn hơn đấy.

Kem trị sẹo thâm với dầu oliu

Thoa kem trị sẹo bằng dầu oliu lên các vết sẹo thâm và massage nhẹ nhàng mỗi ngày bạn sẽ đạt được kết quả như mong muốn. Sau một thời gian ngắn kiên trì thực hiện, các vết sẹo thâm của bạn sẽ được giảm đến một nửa và càng ngày càng mờ hơn.

Kem trị sẹo thâm với tỏi

Tỏi không chỉ có tính chất sát khuẩn trị mụn mà còn cho hiệu quả cao trong việc trị sẹo thâm. Kem tỏi khi được chà lên các vết sẹo sẽ làm mờ chúng và ngăn ngừa những vết sẹo mới hình thành.

Kem trị sẹo thâm với viên vitamin E

Bằng cách cắt đôi một viên vitamin E và lấy dịch bên trong thoa lên các vết sẹo thâm là bạn đã có một loại kem trị sẹo đặc hiệu rồi. Vitamin E sẽ trực tiếp bổ sung vitamin E cho vùng da sẹo thâm để tái tạo da mới tươi sáng hơn.

Trên đây là các loại kem trị sẹo thâm đơn giản giúp bạn tiết kiệm chi phí, hi vọng sẽ mang lại cho bạn một liệu pháp hiệu quả. Tất cả những gì bạn cần khi thực hiện cách trị sẹo này là kiên trì và có lòng kiên nhẫn.

Chữa trị bằng kem trị sẹo Scar Esthetique

Kem trị sẹo Scar Esthetique Cream 10g trị sẹo thâm, sẹo lồi, sẹo phẫu thuật, sẹo do bỏng bô, sẹo sau khi laze, sẹo do mụn trứng cá, sẹo lõm sau mụn, các vết rạn da, vết rạn sau sinh cho các mẹ nhé, trị sẹo mổ đẻ. Sử dụng Scar Esthetique 3-4 lần hàng ngày trên vết sẹo của bạn. Kết quả có thể mất ít nhất là 72 giờ đến 60 ngày. Vết sẹo cũ hơn có thể mất nhiều thời gian.