Khám phá 3 cách trị mụn siêu cấp tốc

Mụn là vấn đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Mụn không những gây khó chịu cho người mắc phải mà còn gây mất thẩm mỹ làn da. Sau đây là 3 cách trị mụn siêu cấp tốc.

1. Sử dụng nha đam trị mụn:

Những nốt mụn và vết thâm mụn trên gương mặt làm cho bạn gặp nhiều bất tiện khi chăm sóc da và trang điểm. Tuy nhiên, chỉ cần bạn áp dụng cách trị mụn bằng nha đam, sẽ giúp xóa sạch mụn và đem lại làn da sáng mịn và hồng hào tự nhiên.

cach-tri-mun-voi-nha-dam

Cách trị mụn bằng nha đam cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 nhánh nha đam, rửa sạch, cắt đôi nhánh nha đam tươi để lấy gel của nó. Sau đó rửa mặt sạch sẽ và lấy gel nha đam này thoa lên phần da bị mụn. Áp dụng cách trị mụn này hai lần một ngày và thực hiện đều đặn ít nhất một tuần, sẽ giúp đánh bay các nốt mụn đáng ghét.

2. Kết hợp nha đam với mật ong

Ngoài cách sử dụng gel nha đam, bạn cũng có thể sử dụng nha đam để kết hợp với mật ong cũng giúp trị mụn hiệu quả.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • 1 Nhánh nha đam
  • 3 Thìa mật ong.

Cách làm:

Công thức trị mụn bằng nha đam kết hợp  mật ong rất đơn giản, mỗi lần dùng bạn có thể lấy 1 lá nha đam đem rửa sạch, gọt hết lớp vỏ bên ngoài cho vào một cái nồi sạch và đun sôi với một chút nước trong khoảng 15 phút. Sau 15 phút, bạn lọc lấy phần nước trộn rồi thêm khoảng 3 muỗng mật ong nguyên chất, trộn đều thành hỗn hợp sánh mịn.

Rửa sạch da mặt với nước ấm để lỗ chân lông nở to, và thoa hỗn hợp trên lên đều da mặt. Nằm thư giãn khoảng 30 phút và rửa lại bằng nước ấm, rồi thoa kem dưỡng da. Áp dụng cách trị mụn này thường xuyên để thoát khỏi ám ảnh về mụn và vết thâm mụn.

>> 3 cách trị mụn siêu hiệu quả với mật ong

3. Công thức trị mụn bằng nha đam kết hợp với chanh

Công thức trị mụn bằng nha đam kết hợp với chanh sẽ giúp đánh bay những nốt mụn đầu đen, mụn trứng cá và duy trì độ ẩm, cân bằng da hiệu quả.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • 1 Nhánh nha đam
  • 2 Thìa nước cốt chanh.

tri-mun-bang-nha-dam-va-chanh

Cách làm:

Với cách trị mụn bằng hỗn hợp nha đam và nước cốt chanh cũng rất dễ làm, nhưng hiệu quảbạn chỉ cần lấy 1 nhanh nha đam đem rửa sạch, gọt hết lớp vỏ bên ngoài và cho vào máy ép lấy nước ép nha đam, rồi dùng nước ép này hòa với 2 thìa nước cốt chanh thành hỗn hợp sánh mịn.

Sau khi rửa mặt sạch sẽ, bạn lấy hỗn hợp này rồi thoa đều lên da, nằm thư giãn khoảng 30 phút và rửa sạch với nước. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp này như một mặt nạ dưỡng da, trị mụn mỗi tối trước khi ngủ và áp dụng cách này thường xuyên cho đến khi các nốt mụn và vết thâm mụn biến mất.

Như vậy, với 3 công thức trị mụn bằng nha đam này, sẽ giúp cung cấp cho các bạn những thông tin bổ ích trong việc trị mụn, làm đẹp da an toàn, hiệu quả và tiết kiệm, đem lại làn da trắng mịn, hồng hào và căng tràn sức sống.

Bạn có thể tham khảo thêm các loại mặt nạ trị mụn từ tự nhiên để nhanh chóng đánh bay các nốt mụn đáng ghét, lấy lại làn da mịn màng.

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm kem trị mụn hiện đang được rất nhiều người tin dùng trên thị trường như: kem trị mụn White Doctors Acne Pro, kem trị mụn Sakura,…

Để mua sản phẩm mỹ phẩm và làm đẹp uy tín, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).  

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).  

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM.

Nguồn: tapchidanba.com